Juan Mata tiết lộ thần tượng cuộc đời

22:53 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnMata đã từng chinh chiến bên cạnh những ngôi sao hạng A của làng túc cầu như David Silva, Frank Lampard, nhưng Andres Iniesta mới là cầu thủ mà Mata luôn muốn chơi cùng.

Trên tờ The Guardian, Mata đã dành những lời có cánh cho người đồng hương. Anh nói: "Anh ấy có thể so sánh được với Zinedine Zidane. Nếu được lựa chọn một đồng đội cùng chơi, tôi sẽ chọn ngay Iniesta." 

Juan Mata tiết lộ thần tượng cuộc đời - Bóng Đá

 Ở mùa giải này, Jose Mourinho không còn trọng dụng Mata như trước. 

"Khi chúng tôi cùng nhau tập luyện ở tuyển Tây Ban Nha, anh ấy luôn là người tung ra những đường chuyền rất vừa tầm. Thi đấu cạnh anh ấy khiến bạn chơi hay hơn."

"Khi tôi ở đội trẻ Real Madrid, tôi đã được cùng luyện tập với Zidane, Ronaldo, Beckham, Raul. Dĩ nhiên, Zidane luôn là người thật khác biệt," Mata nói về thần tượng của cuộc đời. 

Đáng tiếc cho Mata, trong thời gian đỉnh cao của sự nghiệp, anh không thể thi đấu cùng Iniesta quá nhiều bởi tuyển Tây Ban Nha luôn mặc định những vị trí của lò La Masia. Dẫu sao, 41 lần khoác áo La Roja cũng mang về cho tiền vệ tài hoa này những kỉ niệm khó quên như chức vô địch Thế giới năm 2010 trên đất Nam Phi. Hay trận thắng 4-0 lưu danh sử sách của Tây Ban Nha trước Italia trong trận chung kết EURO 2012. 

Kĩ thuật siêu hạng của Juan Mata:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 22:34 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục