Juan Mata: "Man City chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh"

13:03 Thứ năm 07/12/2017 | 2

TinTheThao.com.vnPhát biểu trước thềm trận derby thành Manchester, tiền vệ ngôi sao của Man United cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định ‘gã hàng xóm’ sẽ vô địch NHA mùa này.

Cả Man United và Man City đều đang sở hữu phong độ đáng sợ ở thời điểm hiện tại. Cả 2 đội sẽ có cơ hội chạm trán trong trận cầu tâm điểm tại vòng 16 giải Ngoại hạng diễn ra vào cuối tuần này. Manchester City đang là đội sở hữu lợi thế tinh thần lớn hơn khi bước vào cuộc đối đầu này với 8 điểm nhiều hơn đối thủ.

Mata: Man City chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 

Cũng chính bởi phong độ hủy diệt, nhiều chuyên gia không ngần ngại dự đoán rằng Man City sẽ lên ngôi vương tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mùa này. Tuy nhiên, theo Juan Mata, tiền vệ ngôi sao thuộc biên chế Man United, bất chấp những màn trình diễn xuất sắc vừa qua, Man City vẫn chưa thể được xem như tân vương của giải đấu.

“Họ đang thi đấu rất tốt và giành chiến thắng trong rất nhiều trận đấu. Họ ghi những bàn thắng rất đẹp nhưng chúng tôi cũng đang làm được điều tương tự. Chúng tôi sẽ cố gắng cho thấy thứ bóng đá hiệu quả của mình vào Chủ Nhật tới và giành 3 điểm. Rất khó để giành điểm trong mọi trận đấu, đặc biệt là ở giải Ngoại hạng. Đây là một giải đấu điên rồ và vẫn còn quá sớm để nói rằng City sẽ vô địch vào cuối mùa.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 12:50 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục