'Joe Hart làm chúng tôi ngạc nhiên'

17:05 Thứ tư 19/10/2016 | 5

TinTheThao.com.vnCàng thi đấu tại Serie A, thủ thành 29 tuổi càng cho thấy tầm quan trọng của mình trong đội bóng mới Torino.

watermarked-3a1-1127

 Joe Hart đang chơi ấn tượng tại Torino. Ảnh: Internet.

Đó là lý do trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, chủ tịch Torino ông Urbano Cairo thừa nhận mình vô cùng ngạc nhiên với sự hòa nhập cực nhanh của thủ môn người Anh Joe Hart.

"Tôi cực kỳ ngạc nhiên với sự hòa nhập nhanh của cậu ấy," chủ tịch Torino, ông Urbano Cairo thừa nhận với phóng viên. "Cậu ấy đã trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Tôi không ngờ Hart lại có thể thi đấu ở Serie A tốt nhanh chóng như vậy."

Ngoài ra ông Urbano Cairo cũng tiết lộ một chi tiết quan trọng là CLB thành Turin từ trước đến nay không có thói quen đi mượn cầu thủ. Ban đầu họ chọn cựu thủ môn từng bắt cho Arsenal, Emiliano Viviano. Nhưng Joe Hart như một món quà từ trên trời rơi xuống, và đem lại những hiệu quả đáng kinh ngạc.

Torino đã thắng liên tiếp 3 trận tại Serie A trước AS Roma, Fiorentina và mới đây là Palermo để leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, cách 7 điểm so với đội dẫn đầu Juventus. Báo chí Italia lúc này tin chủ tịch Cairo sẽ làm tất cả để mua đứt Joe Hart. Dù vậy, tờ Sunday Express của Anh mới đây lại đưa tin, Joe Hart đang rất nhớ và muốn được sớm trở lại Premier League thi đấu.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:09 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục