Jadon Sancho ra điều kiện gia nhập Man United

07:00 Thứ năm 16/07/2020 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United vừa nhận được động thái mới nhất từ tài năng trẻ Jadon Sancho.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Không nghi ngờ gì nữa, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do muốn tăng cường nhân sự cho hàng công Man United. Ông hiểu rằng, để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới, Quỷ đỏ thành Manchester cần một đội hình có chiều sâu. 

Chính vì thế, tới thời điểm này, Man United đã có sự liên hệ chặt chẽ tới Sancho. Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford coi Sancho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu và sẵn sàng trao cho chân sút người Anh mức lương hậu hĩnh.

Cách đây không lâu, nguồn tin từ Transfer Window Podcast tiết lộ, Man United bất ngờ đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho. Theo đó, cầu thủ năm nay 20 tuổi đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Man United và được hưởng mức lương 140 nghìn bảng/tuần.

Tuy nhiên, tờ Bild vừa khẳng định, Sancho chỉ đồng ý gia nhập Man United với một điều kiện. Cụ thể, thầy trò HLV Solskjaer phải giành được tấm vé dự UEFA Champions League mùa tới mới có thể thuyết phục được Sancho cập bến Old Trafford.

Hiện tại, Man United đang nỗ lực để giành một vị trí trong Top 4 Premier League. Ở trận đấu gần nhất, họ đã để vuột mất cơ hội nhảy vọt lên vị trí thứ 3 sau khi để Southampton cầm hòa ở những phút bù giờ cuối cùng.

Borussia Dortmund make demands for Jadon Sancho clear - Bóng Đá

 Sancho ra điều kiện gia nhập Man United.

Tiểu Lam | 06:02 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục