Jack Wilshere được đảm bảo chỗ đứng ở Bournemouth

15:53 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV trưởng CLB Bournemouth Eddie Howe khẳng định ông sẽ trao cơ hội để Jack Wilshere gây dựng lại sự nghiệp cùng đội bóng của mình.

jack-wilshere_wxfcjppeki6z1nq7n2esn31zi

 Wilshere trong màu áo Bournemouth. Ảnh: Internet

Trong ngày chót của kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Jack Wilshere đã có một quyết định gây bất ngờ với không ít cổ động viên bóng đá khi quyết định rời Emirates và cập bến CLB khá ‘tí hon’ ở giải Ngoại hạng là Bournemouth dưới dạng hợp đồng cho mượn dù được khá nhiều ông lớn khác ở Châu Âu theo đuổi. Sự lựa chọn này của Wilshere được nhiều chuyên gia đánh giá là môt sự lựa chọn ‘dũng cảm’, bởi tại một câu lạc bộ nhỏ như vậy, áp lực trên vai tuyển thủ Anh sẽ nặng hơn rất nhiều với tư cách là một ngôi sao. Nếu vẫn không thể thi đấu khá khẩm hơn tại đây, tương lai của Wilshere ở Arsenal sẽ trở nên u ám hơn bao giờ hết.

Mới đây, đích thân HLV của Bournemouth là Eddie Howe cũng đã dành lời khen ngợi cho quyết định của Wilshere và hứa sẽ trao cơ hội cho anh tại đây như một phần thưởng dành cho ‘lòng dũng cảm’:

“Cậu ấy đã có một quyết định rất dũng cảm. Đến một câu lạc bộ nhỏ, nơi mà cậu ấy sẽ không thể có tất cả mọi thứ. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với một phần thưởng cho việc này. Tôi cũng tin môi trường ở đây sẽ tốt cho cậu ấy bởi tất cả các cầu thủ đều rất nỗ lưc và chăm chỉ. Đó sẽ là một môi trường hoàn hảo cho những ai muốn tiến bộ.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 15:50 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục