Jack Grealish: "Ronaldo là hình tượng của tôi"

09:04 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh xem CR7 là một tấm gương để học hỏi, phấn đấu trong sự nghiệp quần đùi áo số.

 

 HLV Pep Guardiola nhận xét về tài năng của Jack Grealish

Chia sẻ mới đây trên truyền thông, Jack Grealish tiết lộ bản thân đã học hỏi rất nhiều thứ từ huyền thoại Man United, Cristiano Ronaldo xuyên suốt sự nghiệp quần đùi áo số. Tiền vệ người Anh cũng được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Quỷ đỏ mùa hè này. 

Grealish đóng góp 7 bàn thắng, 6 pha kiến tạo trong màu áo Aston Villa tại Premier League 2019/2020. Grealish được xem như nhân tố quan trọng bậc nhất nơi khu vực giữa sân của đội chủ sân Villa Park. Lối đá đậm kĩ thuật, khả năng thi đấu đa dạng, linh hoạt, tần suất hoạt động khắp mặt sân trở thành hình ảnh điển hình nơi tiền vệ 24 tuổi.

Jack Grealish reveals the lesson he learnt from Man Utd legend Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

Grealish xem Ronaldo là hình mẫu để học hỏi. 

Phát biểu trên Express và Star, Grealish cho biết: "Tôi yêu tất cả mọi thứ, ngay cả những CĐV đối phương luôn kích động, mỉa mai tôi. Cristiano Ronaldo từng vượt qua sự thù hận từ những fan hâm mộ khi anh ấy đến thi đấu trên sân của Aston Villa. CR7 luôn biết cách đứng lên và hành động từ những chỉ trích. Anh ấy là một tấm gương với cá nhân tôi,".

Aston Villa đang lâm vào cuộc chiến trụ hạng khốc liệt ở Premier League. "Đây là một cuộc chiến khó khăn. Tôi tự tin chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ và cố gắng thi đấu hết khả năng có thể. Aston Villa có 2 tuần lễ để tự cứu lấy mình,", Grealish khẳng định.

Anh Nguyễn | 08:34 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục