Inter Milan muốn có được chân kiến tạo số 1 của Lazio

17:10 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnLazio chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay hờ vào công lớn của Luis Alberto.

Mùa giải này, Luis Alberto là cầu thủ quan trọng hàng đầu của Lazio. Sau 23 trận ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ này đã ghi 4 bàn và có 13 kiến tạo cho đội bóng của mình. Riêng tại Serie A, tiền vệ người Tây Ban Nha đã ghi 3 bàn và có 12 kiến tạo, góp công lớn vào vị trí thứ 3 của Lazio. Ở trận Lazio gặp Napoli tại Cúp quốc gia Ý mới đây, Luis Alberto phải ngồi ngoài vì chấn thương nhẹ, Lazio đã thua 0-1. Đó là trận thua đầu tiên của họ kể từ cuối tháng 9 năm ngoái.

10 cầu thủ dẫn đầu danh sách kiến tạo Serie A 2019 - 2020 - Bóng Đá

 Alberto đang đóng góp rất nhiều cho Lazio.

Tiền vệ này được cho đã hồi phục và sẵn sàng ra sân ở trận derby thành Rome với AS Roma vào cuối tuần này. HLV Simone Inzaghi rõ ràng rất cần Luis Alberto và đang muốn gia hạn hợp đồng với anh, nhưng theo tờ Il Messaggero, HLV Antonio Conte cũng đang rất muốn mang cầu thủ 27 tuổi về Inter Milan.

Narrazuri đang thể hiện quyết tâm cải thiện chất lượng đội hình, đặc biệt là tuyến giữa, ở thị trường chuyển nhượng đông này. Sau một thời gian dẫn đầu Serie A với cách biệt mong manh, họ vừa bị Juventus đòi lại ngôi đầu, do đó Conte rất sốt sắng chiêu mộ các cầu thủ chất lượng. Christian Eriksen, Luka Modric, Arturo Vidal đều nằm trong danh sách đàm phán của Inter.

Những cầu thủ từng chơi cho cả AC Milan và Lazio: 

Hoài Thu | 16:40 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục