Inter Milan bị cầm hòa, Conte nói lời cay đắng

14:59 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất kể từ khi bắt đầu làm việc tại Giuseppe Meazza.

Rạng sáng nay (16/12), Inter Milan chạm trán Fiorentina tại Artemio Franchi. Ngay từ phút thứ 8, Nerazzurri đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Borja Valero. Trong quãng thời gian còn lại, Inter Milan vẫn thi đấu rất nỗ lực và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Bartlomiej Dragowski. Thế nhưng, Romelu Lukaku và các đồng đội không thể ghi thêm bàn thắng nào.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Nerazzurri đã phải trả giá. Phút 90+2, xuất phát từ 1 pha phản công, Dusan Vlahovic đã thoát xuống, sút tung lưới Samir Handanovic, giúp Fiorentina giữ 1 điểm ở lại Artemio Franchi.

Antonio Conte:

 Antonio Conte trong trận gặp Fiorentina.

Kết quả này đã khiến Inter Milan để cho Juventus san bằng cách biệt về mặt điểm số. Tệ hại hơn, Nerazzurri đã trải qua 3 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng. Vậy nên, HLV Antonio Conte cảm thấy không hài lòng. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu, ông cho biết:

“Giống như ở trận đấu với Barcelona, Inter Milan đã mất quá nhiều so với những gì chúng tôi xứng đáng nhận được. Toàn đội đang cảm thấy rất thất vọng vì tất cả đều đã giữ tinh thần rất tốt sau thất bại hôm thứ 3. Ở trận đấu với AS Roma, Inter Milan cũng thu về ít điểm hơn dự tính nhưng chúng tôi không thể làm gì hơn ngoài việc cố gắng cải thiện.

Inter Milan lẽ ra phải có được 3 chiến thắng nhưng cuối cùng chúng tôi chỉ mang về 2 trận hòa và 1 thất bại. Tôi không thể đổ lỗi cho các chàng trai của mình. Đó là 1 điều rất bình thường trong quá trình phát triển và chúng ta phải có sự kiên nhẫn. “

(*) Xem lại trận đấu AC Milan 2-3 Inter Milan ở mùa giải 2018 - 2019:

Faro | 14:15 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục