Inter Miami khao khát sở hữu James Rodriguez

09:54 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Mỹ đang rất tích cực liên hệ với Real Madrid nhằm chiêu mộ ngôi sao người Colombia trong thời gian gần nhất.

 

Đẳng cấp của James Rodriguez trong màu áo Real Madrid

CLB bóng đá Giải nhà nghề Mỹ, Inter Miami được cho là đang mong muốn chiêu mộ ngôi sao James Rodriguez của Real Madrid. Giám đốc thể thao, Paul McDonough cũng xác nhận, đội bóng đang tích cực liên kết với tiền vệ người Colombia.

Chủ sở hữu Inter Miami, cựu danh thủ David Beckham đã liên lạc với chủ sở hữu Real Madrid, Florentino Perez về trường hợp của Rodriguez; thế nhưng vẫn chưa có điều gì đảm bảo thương vụ sẽ thành công.

James gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu sau màn trình diễn chói sáng tại FIFA World Cup 2014. Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng, thế nhưng bản hợp đồng 63 triệu bảng Anh không thể phát tiết hết những phẩm chất ưu tú của mình.

'A lot of players want to come here' - Inter Miami address James Rodriguez links - Bóng Đá

Rodriguez trong màu áo Real Madrid.

Tuyển thủ quốc gia Mexico, Rodolfo Pizarro và sao mai người Argentina, Matias Pellegrini là 2 bản hợp đồng đáng chú ý mới nhất cập bến Inter Miami. Chia sẻ trên truyền thông, McDonough cho biết:

"Thú thật, tôi đã mong muốn ký kết hợp đồng từ 1 đến 2 ngôi sao tầm cỡ trước đại dịch COVID-19. Chúng tôi được liên kết với rất nhiều ngôi sao thời gian qua. Thực tế là có khá nhiều người chơi mong muốn khoác áo Inter Miami. Điều đó thật tuyệt vời,".

Trước khi đảm nhiệm cương vị tại Inter Miami, McDonough từng giúp Atlanta United xây dựng đội hình, giữ chức chủ tịch Phó điều hành CLB Five Stripes.

Trong khoảng thời gian làm việc với Atlanta United, McDonough đã mang về cho đội bóng, bản hợp đồng Miguel Almiron. Tiền vệ người Paraguay cập bến Newcastle United với bản hợp đồng kỷ lục vào tháng 1 năm 2019.

Anh Nguyễn | 09:03 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục