"Indonesia đá không có bài bản, ĐT Việt Nam thắng không bất ngờ"

06:53 Thứ tư 16/10/2019

Đó là nhận xét của BLV Anh Ngọc về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng với phong độ và đẳng cấp vượt trội, ĐT Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng trước ĐT Indonesia với tỉ số 3-1. Đó là màn thể hiện không tốn quá nhiều sức của thầy trò HLV Park Hang-seo.

 Indonesia quá yếu so với ĐT Việt Nam. 

Chia sẻ trên tienphong, BLV Anh Ngọc tỏ ra không bất ngờ về chiến thắng của ĐT Việt Nam: “Chiến thắng này không bất ngờ. Đây là điều mà chúng ta đã dự đoán từ trước. Đội tuyển Indonesia bộc lộ những yếu kém sau 3 trận thua liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022 cũng như đang đối mặt với nhiều vấn đề như phong độ, nhân sự... Trong cả trận, các cầu thủ Indonesia cũng không tạo ra được cơ hội nào, lối đá cũng không bài bản. Bàn gỡ của đội bạn là do sự chủ quan bên phía đội tuyển Việt Nam. Thời điểm đó, các cầu thủ của chúng ta hơi mất tập trung.

Tuy nhiên, điều khiến bình luận viên này bất ngờ đó chính là trường hợp của Tiến Linh: “Tôi hơi bất ngờ khi Tiến Linh đá chính ngay từ đầu. Trước đó, tôi nghĩ là HLV Park Hang-seo dành cơ hội đá chính cho Anh Đức. Nhưng ông Park luôn khiến cho mọi người ngạc nhiên bởi có thể ông ấy nghĩ rằng Tiến Linh còn trẻ, khả năng càn lướt tốt và có thể đóng góp nhiều cho lối chơi toàn đội. Trên thực tế, Tiến Linh chơi cũng không nổi lắm cho đến khi tiền đạo này ghi được bàn thắng từ một pha phản công”.

Tịnh Đế | 06:05 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục