Ighalo đăng đàn, nói lời thật lòng về tiền đạo Man Utd theo đuổi

05:58 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnTân binh mùa đông đưa ra nhận xét về cái tên được cho là ưu tiên chuyển nhượng của Quỷ Đỏ.

Tài năng của Osimhen

Ở phiên chợ đông cách đây 3 tháng, Manchester United đã chiêu mộ 2 tân binh đáng chú ý là Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Cả hai bản hợp đồng mới đều nhanh chóng hòa nhập và giúp Quỷ Đỏ thi đấu khởi sắc.

Sau 2 chữ ký gây ấn tượng, United được cho là sẽ tiếp tục củng cố lực lượng, hòng nuôi tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch ở các giải đấu lớn mùa tới. Một trong những mục tiêu được cho là ưu tiên chuyển nhượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer là tiền đạo Victor Osimhen. Mùa này, chân sút 21 tuổi đã đóng góp cho Lille 18 bàn thắng qua 38 trận.

Odion Ighalo says Manchester United target Victor Osimhen is ‘the future of Nigerian football’  - Bóng Đá

 Osimhen tỏa sáng trong màu áo Lille.

Osimhen vốn là đồng hương Nigeria của Ighalo. Trả lời phỏng vấn Elegbete TV, tân binh mùa đông của Quỷ Đỏ đã đưa ra nhận xét về ngôi sao đang lên: "Tôi có trò chuyện với Osimhen. Cậu ấy là 1 chàng trai rất tốt và còn trẻ. Chúng tôi không nói chuyện hàng ngày, nhưng mỗi lần tôi đều khuyên cậu ấy."

"Osimhen là tương lai của bóng đá Nigeria. Tôi luôn khuyên cậu ấy giữ bình tĩnh, tập luyện chăm chỉ và cậu ấy sẽ vang danh... Osimhen sở hữu tương lai và bản lĩnh của 1 người chiến thắng, đó là điều tôi yêu thích ở Osimhen. Cậu ấy có trái tim sư tử.

Osimhen sẽ phá vỡ rất nhiều kỷ lục ở Châu Âu và Nigeria."

Phụng Sồ | 05:28 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục