Ibra và những sự vắng mặt đáng tiếc nhất tại Derby Manchester

14:29 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnTrận Derby thành Manchester sắp tới đang bị bao phủ bởi một cơn bão một cơn bão chấn thương, khi những Ibrahimovic, Pogba, Silva,... đều có thể sẽ không thể góp mặt.

Zlatan Ibrahimovic (Manchester United)

Zlatan Ibrahimovic rõ ràng là một sự vắng mặt rất đáng tiếc trong trận Derby lần này. Trong mùa giải năm nay, tiền đạo người Thụy Điển luôn là nguồn sống trên hàng công của Quỷ Đỏ với 28 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.

Ibra và những sự vắng mặt đáng tiếc nhất tại Derby Manchester - Bóng Đá

 

Paul Pogba (Manchester United)

Cùng với Ibra, Man Utd sẽ bước vào trận Derby lần này mà không có được sự phục vụ của ngôi sao đắt giá nhất hành tinh - Pogba. Theo xác nhận của Mouirnho, tiền vệ người Pháp đã gặp phải một vài vấn đề về thể lực và không thể ra sân thi đấu vào thời điểm này.

Marcos Rojo (Manchester United)

Không có Marcos Rojo là một sự tổn thất rất lớn nơi hàng thủ của Quỷ Đỏ. Chấn thương dây chằng mà ngôi sao người Argentina gặp là trong trận đấu với Anderlecht tại Europa League, trận đấu cũng đã khiến đội bóng thành Manchester chính thức không còn sự phục vụ của Ibra.

Juan Mata (Manchester United)

Không Ibra, không Pogba và hàng công của Man Utd cũng sẽ không có cả Mata ở trận Derby này. Rõ ràng việc triển khai bóng của Quỷ Đỏ đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức ở phía trước.

David Silva (Manchester City)

Ibra và những sự vắng mặt đáng tiếc nhất tại Derby Manchester - Bóng Đá

 

David Silva hiện vẫn đang chạy đua cùng chấn thương để có thể kịp góp mặt trong trận đại chiến này. Không có tiền vệ người Tây Ban Nha, điển hình như trận thua trước Arsenal, các đợt lên bóng của Man City đã mất đi khá nhiều sự tinh tế. Chắc chắn trong các trận đấu lớn như tối nay, Pep sẽ chẳng muốn phải chứng kiến điều này.

Fernandinho (Manchester City)

Sự mạnh mẽ và hiệu quả trong các tình huống tranh chấp của Fernandinho luôn mang lại sự chắc chắn và an toàn nơi trung tâm hàng tiền vệ của Man City. Đáng tiếc là hiện thể lực của ngôi sao người Brazil đang có chút vấn đề, và có khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu tại Etihad lần này.

John Stones (Manchester City)

Có thể phong độ của John Stones đã giảm sút không ít so với thời còn thi đấu trong màu áo của Everton, nhưng ngôi sao người Anh vẫn là một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà Pep có được trong mùa này. Chính vì thế mà việc Stones có thể ra sân hay không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của trận Derby lần này.

Sergio Aguero (Manchester City)

Tuy chấn thương của Sergio Aguero không quá nghiêm trọng, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì khả năng ra sân của ngôi sao người Argentina vào đêm nay vẫn đang bỏ ngỏ. Nếu cả Aguero cũng không thể thi đấu, hàng công của Man City sẽ gần như chẳng còn một chân sút thật sự nào khi Jesus vẫn chưa thể trở, còn Sane thì cũng đang gặp một chút vấn đề ở cơ.

Video tài năng của Sergio Aguero

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:00 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục