Ian Wright: "Trận hoà giữa Croatia và Anh là 'rác rưởi'"

08:38 Thứ bảy 13/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal đã chỉ trích rằng thật chán nản khi phải chơi ở một sân vận động mà không có khán giả.

Trận đấu giữa Croatia và Anh mới kết thúc cách đây chưa lâu và họ đã buộc phải chia điểm ở một trận cầu không bàn thắng. Huấn luyện viên Gareth Southgate cho rằng ông chẳng quan tâm chuyện đó nhưng Ian Wright nói bầu không khí im lặng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến trận đấu.

Nói chuyện với ITV, Wright nói: "Nếu không có người hâm mộ, bất kể cầu thủ đang trình diễn gì, nó đều là rác rưởi. Đó là một bầu không khí khủng khiếp để chơi bóng. Trận đấu này giống như việc tập luyện cho bạn khi mới trở lại sau chấn thương...".

Ian Wright:

 Ian Wright không thấy vui vẻ nếu phải chơi ở một SVĐ không có khán giả.

Tương tự, cựu đồng đội của Wright là Lee Dixon nói rằng các cầu thủ có thể đã bị quấy rầy bằng cách nghe những điều họ thường không làm. "Nó giống như chơi cho Chester. Không, đó chỉ là một trò đùa thôi. Khi bạn đang chơi trong một trận đấu như vậy và trở lại từ chấn thương, bạn gần như phải chơi thông mình hơn một chút". 

Sau trận đấu, một số cầu thủ Anh đã nói về bầu không khí kỳ lạ trong sân vận động này. "Thật kỳ lạ, trải nghiệm đầu tiên của nó đối với tất cả chúng tôi, chúng tôi thấy vài người hâm mộ đã lên trên đồi nhưng một khi trận đấu bắt đầu nó nằm trong tâm trí của chúng tôi", Eric Dier nói. "Họ là những người duy nhất ở đây". 

Trong khi đó, đội trưởng Tam Sư, Harry Kane, nói: "Đó là một điều kỳ lạ, chúng tôi ra sâm mà lại không có người hâm mộ, thật khó khăn khi phải rơi vào hoàn cảnh này".

Vũ Quang Toản | 07:50 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục