Ian Wright: "Không phải Aubameyang, đó mới là người làm nên khác biệt cho Arsenal"

06:38 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Wright tin rằng Mikel Arteta có thể gặp vấn đề thực sự trong trận đấu với Man Utd vì Arsenal cho thấy họ đang thiếu một "phương án B" trên hàng công.

Pierre-Emerick Aubameyang mới ghi được một bàn thắng ở Premier League kể từ đầu mùa giải. Các đội bóng đã vô hiệu hóa thành công mối đe dọa từ thủ quân Arsenal trong những trận gần đây.

Ian Wright identifies major ‘problem’ for Arsenal ahead of Manchester United clash - Bóng Đá

 Arteta còn nhiều vấn đề phải giải quyết.

Wright cảm thấy những màn trình diễn gần đây của Arsenal và áp lực ngày càng tăng lên với Aubameyang cho thấy họ khao khát một cầu thủ sáng tạo như Houssem Aouar đến mức nào.

"Họ cần cầu thủ đó và tôi nghĩ đó là lý do tại sao họ tìm đến Aouar. Anh ấy là cầu thủ sẽ mang đến cho Arsenal lựa chọn khác," Wright nói với Optus Sport.

"Nếu chúng ta đang nói về sự sáng tạo ở Arsenal vào lúc này và sự thiếu cơ động từ bộ 3 tiền đạo, thì bạn có thể nhắc đến [Bukayo] Saka - một cầu thủ 18 tuổi - anh ấy là người duy nhất mang đến điều gì đó khác biệt.

Đối đầu với Fulham, một đội bóng nghèo nàn, Arsenal đã có thể chơi tấn công và làm những gì họ muốn, ghi một bàn thắng hoàn hảo với Aubameyang từ cánh trái.

Nhưng khi họ chơi như với Man City và các đội đã phong tỏa được Aubameyang, họ áp sát anh ấy, ngăn cản sự bùng nổ của anh ấy. Man City đã bố trí Kyle Walker vô hiệu hóa hoàn toàn một người như Aubameyang và Arsenal không có kế hoạch B, đó là vấn đề họ gặp phải vào lúc này."

Arteta buồn phiền sau trận thua Leicester:

 
Minh Tuấn | 05:40 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục