Huyền thoại M.U tố Pep Guardiola quá ngạo mạn

23:26 Thứ năm 08/12/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Roy Keane đã chỉ trích Pep Guardiola quá ngạo mạn và thiếu tôn trọng Celtic.

Ở lượt trận cuối vòng bảng UEFA Champions League, HLV Pep Guardiola đã mang đến 9 sự thay đổi người trong đội hình xuất phát của Manchester City và kết quả là bị Celtic cầm hòa 1-1. Chứng kiến điều này, Roy Keane đã không giữ được bình tĩnh.

pep

 Pep bị tố ngạo mạn.

Chia sẻ với báo giới, Roy Keane cho hay: "Đội hình của Manchester City chẳng xuất sắc như Pep Guardiola nghĩ. Ông ấy đã quá ngạo mạn và thiếu sự tôn trọng với Celtic. Dù biết rằng đã lọt vào vòng trong nhưng họ cũng không nên ra sân với đội hình như thế.

Thực tế thì Celtic đã thi đấu hay hơn rất nhiều và chỉ thiếu một chút may mắn để giành chiến thắng chung cuộc. Với những gì đã thể hiện, Manchester City chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng đấu loại trực tiếp."

Kết thúc vòng bảng, Manchester City đứng ở vị trí thứ 2 bảng C sau Barcelona. Như vậy, thầy trò Pep Guardiola có nguy cơ sẽ đụng độ một đối thủ cứng cửa ở vòng trong. Hiện tại, phong độ của Man City không được tốt, nhất là sau thất bại muối mặt 1-3 trước Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Video trận Man City 1-1 Celtic:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:49 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục