Huyền thoại Arsenal chỉ ra cái tên xứng đáng được Mikel Arteta trọng dụng

21:35 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù phải rời Emirates trong mùa hè vừa qua, tiền vệ người Uruguay vẫn để lại rất nhiều ấn tượng.

 

Ngày đầu tiên của Lucas Torreira ở Arsenal

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 45 triệu euro để đưa Thomas Partey về Emirates từ Atletico Madrid. Ở chiều ngược lại, The Gunners đã để Lucas Torreira đến Wanda Metropolitano theo dạng cho mượn và không đính kèm điều khoản mua đứt.

Gilberto Silva hints Mikel Arteta made an error by letting Lucas Torreira leave Arsenal in the summer - Bóng Đá

 Lucas Torreira trong màu áo Arsenal.

Việc Lucas Torreira phải rời London không mang đến quá nhiều bất ngờ bởi tiền vệ người Uruguay đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Mặc dù vậy, Gilberto Silva, cựu tiền vệ Arsenal, lại có suy nghĩ khác. Trả lời phỏng vấn với Ladbrokes trong buổi ra mắt 5-A-Side Bet, huyền thoại người Brazil chia sẻ:

"Tôi nghĩ Lucas Torreira đã có sự khởi đầu tốt trong sự nghiệp của mình ở Arsenal. Cậu ấy đã có những màn trình diễn ấn tượng. Song, ở mùa giải trước, Lucas lại chơi không tốt trong một số trận đấu và kết quả là bị đẩy lên băng ghế dự bị. 

Hiện tại, Lucas đã chuyển đến Atletico Madrid theo dạng cho mượn nhưng tôi tin rằng cậu ấy vẫn còn cơ hội ở Arsenal. Tại một số thời điểm, các cầu thủ sẽ nghĩ rằng mình không còn được trao niềm tin ở 1 đội bóng, đặc biệt là khi HLV mới đến. Song, Torreira là 1 cầu thủ thực sự chất lượng và rất tuyệt vời."

Faro | 20:37 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục