Hút máu Tottenham, PSG ve vãn "Nhím Sonic" nước Anh

13:34 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnSau kỳ chuyển nhượng yên ả khi không bổ sung bất cứ tân binh nào, Tottenham đang đứng trước nguy cơ bị "hút máu" bởi những nỗ lực chèo kéo của PSG.

Theo thông tin từ tờ The Mirror, cầu thủ của "Gà trống", Danny Rose đang có những động thái cho thấy, anh sẽ chuyển đến Paris Saint-Germain trong khoảng thời gian còn lại của phiên chợ hè.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp đang cần bổ sung một hậu vệ trái chất lượng sau khi Maxwell đã giải nghệ, trong khi một mình Layvin Kurzawa là không đủ cho chặng đường dài phía trước của HLV Thomas Tuchel.

Với Danny Rose, anh từng được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hàng đầu nước Anh. Tuy nhiên, những rắc rối bên ngoài sân cỏ đã gây ảnh hưởng khá lớn đến màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi.

Hệ quả dẫn đến, mùa giải vừa rồi, anh đã không thể bảo vệ thành công vị trí chính thức và hiện tại chỉ còn là sự lựa chọn số 2 tại Tottenham sau Ben Davies.

Hút máu Tottenham, PSG ve vãn

Sau khoảng thời gian sa sút, Danny Rose đã không còn giữ được vị trí chính thức tại Tottenham Hotspur. 

Sở hữu tốc độ xé gió, những đường tạt cánh nguy hiểm cùng khả năng qua người đáng nể, Danny Rose từng được mệnh danh là "Nhím Sonic" nước Anh nhờ vào những pha đi bóng "nhanh như điện" của mình.

Do đó, nếu chiêu mộ thành công tài năng của Tottenham, PSG sẽ tăng cường đáng kể chiều sâu lực lượng và tự tin hướng đến việc cạnh tranh các danh hiệu mùa tới.

Được biết, ngoài Paris Saint-Germain, Schalke 04 cũng là đội đang bày tỏ sự quan tâm đến Danny Rose.

Xem Clip tài năng của Danny Rose:

Phi Yến | 13:00 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục