Hụt Griezmann, PSG quay sang ve vãn Bacca

19:41 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnTờ The Sun tiết lộ, BLĐ Paris Saint-Germain đã đưa tiền đạo Carlos Bacca của AC Milan vào tầm ngắm sau khi "vồ hụt" Antoine Griezmann của Atletico.

psg-ve-van-bacca-1

Bacca là mục tiêu hàng đầu của PSG vào lúc này. Ảnh: Internet. 

Hiện tại, Bacca đang là tiền đạo số 1 của AC Milan với 5 bàn thắng sau 6 trận đấu. Chính phong độ ấn tượng đó đã khiến anh lọt vào mắt xanh của HLV Unai Emery, người đang nỗ lực vực dậy một PSG đang khủng hoảng tại Ligue 1 khi chỉ đứng thứ 3 trên BXH.

Tuy nhiên, Bacca chỉ là phương án dự phòng cho Antoine Griezmann, ngôi sao người Pháp đang thi đấu tại Atletico. Dù vậy, mới đây đích thân Griezmann đã tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho đại diện đến từ La Liga và vì muốn thi đấu dưới trướng Diego Simeone.

Hàng công của PSG đang rất mong manh khi chỉ có mỗi Edinson Cavani là trung phong đẳng cấp duy nhất. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay không phải mẫu tiền đạo duy trì phong độ ổn định và đôi khi khiến NHM tức điên vì bỏ lỡ những cơ hội mười mươi. Do đó, Bacca được xem là phương án khả thi.

Một lợi thế cho PSG ở thương vụ này là khi họ đang thi đấu tại Champions League, trong khi bản thân Bacca cũng nhiều lần thổ lộ muốn được chơi bóng ở đấu trường danh giá này. Việc đưa ra một lời đề nghị phù hợp và mức lương hậu hĩnh, PSG sẽ có Bacca.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:25 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục