Honda VN ‘tăng tốc cùng ước mơ’ với loạt mẫu xe ấn tượng tại VMS 2019

07:06 Thứ năm 07/11/2019

Đến với Triển lãm Ô tô VN 2019 (VMS 2019), với chủ đề ‘Tăng tốc cùng Ước mơ’’ với những giá trị Công nghệ tiên tiế–Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”, công ty Honda Việt Nam (HVN) mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn thông qua mẫu xe đang và sẽ có mặt trên thị trường cùng những sản phẩm, mô hình độc đáo.

1

 

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, thương hiệu ô tô Honda tại thị trường Việt Nam đã dần ghi dấu ấn và khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng với các giá trị “Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”. Những giá trị này, một lần nữa, tiếp tục được khẳng định thông qua Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, được tổ chức bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam và Hiệp hội các Nhà nhập khẩu ôtô chính hãng Việt Nam.

2

 

Đến với Triển lãm năm nay, Honda Việt Nam tham dự với tổng diện tích 754 m2, lớn thứ 2 tại triển lãm, hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều mẫu xe trưng bày đa dạng cùng những hoạt động trải nghiệm thú vị. Với chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ”, HVN mang đến hình ảnh mới: Sang trọng, Thể thao và thế hiện các Giá trị kiến tạo mới thông qua việc trưng bày những mẫu xe đang và sẽ có mặt trên thị trường cùng những sản phẩm, mô hình độc đáo, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.

3

 

Xoay quanh thông điệp Honda Việt Nam mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Gian hàng của Honda sẽ trưng bày những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “Kiến tạo giá trị mới cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”.

4

 

Con át chủ bài của gian hàng HVN năm nay là mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, biểu trưng cho hình ảnh Sang trọng của HVN, được phát triển để trở thành mẫu xe biểu trưng cho thế hệ kế tiếp với đẳng cấp vượt trội và sở hữu cá tính riêng biệt, đáp ứng sự trông đợi của khách hàng. Với thông điệp đó, Honda Accord hoàn toàn mới, lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 mang đến 3 giá trị nổi bật cho khách hàng: “Vận hành mạnh mẽ – Thiết kế hiện đại và độc đáo – Công nghệ tiên tiến”. Honda Accord thế hệ thứ 10 được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối chính thức từ tháng 10/2019 với giá bán từ 1,319 tỷ đồng.

5

 

Tiếp đó, cụm từ RS (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế. Tinh thần Thể thao mãnh liệt của HVN được khắc họa rõ nét thông qua hai mẫu xe Honda Brio RS và Honda Civic RS.

6

 

Trong đó, Honda Brio RS là mẫu xe có thiết kế mạnh mẽ, thể thao với lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng, bánh xe lớn và các phần ốp thể thao cao cấp. Nội thất màu đen với các điểm nhấn màu cam được thiết kế để mang lại cảm giác thể thao, cao cấp và năng động. Mẫu xe được trang bị la-zăng hợp kim nhôm 15-inch đa chấu (phiên bản RS) mang lại cảm giác cao cấp.

7

 

Riêng Honda Civic RS 2019 lại nổi bật với những thay đổi về thiết kế ngoại thất, nhấn mạnh cá tính của mẫu xe đậm chất thể thao: Mặt ca-lăng đen mờ với logo RS là nét chấm phá tạo nên nét riêng biệt không trộn lẫn, La-zăng 18 inch cứng cáp, khỏe khoắn, cánh lướt gió thể thao tôn lên nét năng động, phóng khoáng cho mẫu xe.

8

 

Bên cạnh đó, với mục tiêu tối đa hóa sự tiện nghi cho người lái, Honda Civic 2019 được trang bị thêm một số tính năng mới: Khởi động từ xa bằng chìa khóa, Điều hòa hai vùng độc lập…

9

 

Đặc biệt, RS cũng là bản duy nhất có thêm tùy chọn màu Đỏ đam mê, khẳng định mãnh mẽ cá tính khác biệt của chủ sở hữu và được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO vận hành mạnh mẽ

10

 honda-vn-tang-toc-cung-uoc-mo-voi-loat-mau-xe-tuong-tai-vms-2019
 
 

Và dĩ nhiên, không thể thiếu vắng các mẫu xe đang có mặt trên thị trường như Honda City, Honda HR-V, Honda CR-V cũng xuất hiện tại VMS 2019 với diện mạo mới, được trang bị thêm các phụ kiện mang đậm chất thể thao giúp khơi dậy niềm đam mê bất tận.

11

 

Honda City xuất hiện với diện mạo nổi bật với phong cách thể thao ấn tượng nhờ bộ phụ kiện được chế tác đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của Honda. Bộ phụ kiện bao gồm 3 chi tiết trang trí: Cánh lướt gió thể thao, nẹp bước chân có đèn và nẹp thân xe.

12

 

Tại triển lãm năm nay, Honda HR-V xuất hiện với diện mạo mới, nổi bật với phong cách thể thao ấn tượng nhờ bộ phụ kiện gồm các chi tiết trang trí như: ốp cản trước/sau/thân xe, ốp gương chiếu hậu, thanh đỡ bước chân và nẹp bước chân có đèn.

13

 

Bên cạnh đó, Honda CR-V cũng xuất hiện với diện mạo mới, nổi bật với phong cách thể thao ấn tượng nhờ bộ phụ kiện gồm các chi tiết trang trí như: ốp cản trước/sau/ xe, nẹp sau xe, mặt ca lăng thể thao, thanh đỡ bước chân và nẹp bước chân có đèn.

14

 

Các mẫu xe ý tưởng và xe đua cũng được HVN mang tới VMS 2019 như phiên bản mới nhất UNI-CUB β (thiết bị di chuyển cá nhân) hay 02 mẫu xe đua F1 của đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso thể hiện nhiệt huyết và khát khao chinh phục đỉnh cao – đặc trưng cho DNA thể thao của Honda toàn cầu.

15

 

Phiên bản mới nhất UNI-CUB β được phát triển theo Công nghệ người máy của Honda, thể hiện những cách tiếp cận của Honda để “Tạo ra giá trị cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”. Với mẫu sản phẩm này, Honda cũng sẽ từng bước phát triển và chứng minh tính tiện dụng trong môi trường doanh nghiệp bằng cách đưa UNI-CUB β đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

16

 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp HVN đem những mẫu xe đua F1 về thị trường Việt Nam để khách hàng được trực tiếp tham quan và trải nghiệm, qua đó khơi dậy và truyền tải thông điệp “Tăng tốc cùng Ước mơ” tới đông đảo khách hàng có mặt tại Triển lãm.

17

 

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm thực tế với những thiết bị công nghệ ấn tượng thỏa mãn đam mê của những người yêu xe – công nghệ và nhận được những phần quà đặc biệt, hấp dẫn.

18

 

 Honda Việt Nam không chỉ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ đang phát triển mà còn mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần thể thao mãnh liệt, khao khát chinh phục mọi ước mơ. Điều này cũng thể hiện rõ ràng tinh thần kiến tạo nên giá trị mới mà HVN hướng đến nhằm hiện thực hóa thông điệp “mở rộng tiềm năng cuộc sống” trong Tầm nhìn 2030 của Honda toàn cầu.

Hoàng An | 10:48 24/10/2019
Chia sẻ

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục

Loading...