Khách mời Việt duy nhất tại Lễ hội tốc độ danh tiếng nhất thế giới Goodwood 2019

05:48 Thứ bảy 27/07/2019

Goodwood Festival of Speed 2019 đang diễn ra tại Anh là nơi trình diễn những màn biểu diễn tốc độ, kỹ năng lái xe điêu luyện hàng đầu thế giới. Với chủ đề Những ông vua tốc độ – kẻ phá vỡ kỷ lục đường đua, sự kiện quy tụ vô số siêu xe từ mô tô, xe hơi đến những chiếc F1 nổi tiếng nhất.

1

 

Lễ hội tốc độ Goodwood 2019, sự kiện thường niên tôn vinh văn hóa ô tô và xe đua thể thao lớn nhất thế giới với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu ô tô danh tiếng và các mẫu xe huyền thoại.

Dược có mặt trong Lễ hội tốc độ Goodwood 2019 là niềm mơ ước và tự hào của rất tất cả những ai đam mê siêu xe thể thao. Với số lượng siêu xe độc chính hãng nhiều nhất Việt Nam và cũng là người sở hữu hai chiếc xe Bentley đình đám đầu tiên tại Việt Nam là Mulsanne EWB và Bentayga V8, không có gì lạ khi “cặp vợ chồng vàng” của làng siêu xe Việt là những khách mời danh giá của Bentley tham dự sự kiện này.

TRƯỜNG ĐUA PHẢI ĐẾN MỘT LẦN TRONG ĐỜI
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993, Lễ hội tốc độ Goodwood với ý tưởng ban đầu là mang những mẫu xe đua đến trình diễn tại những con đường quanh co nằm trên khu vực đồi Goodwood vùng ngoại ô nước Anh. Đến nay, đường đua Goodwood Motor Circuit đã trở thành địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ tốc độ và cũng là một trong những trường đua danh tiếng mà tất cả tay chơi xe đua muốn đặt chân đến. Tham gia vào sự kiện Goodwood là một cách để tận mắt chiêm ngưỡng sự hoàn hảo của các siêu xe, các kiệt tác cơ khí và mỹ thuật, tận hưởng không khí sôi động và có thêm am hiểu về thế giới xe sang thể thao đầy cám dỗ.

2

 

Anh Hoàng Kim Khánh, người sở hữu niềm đam mê bất tận với siêu xe thể thao cùng bộ sưu tập “hàng khủng” Lamborghini, Aston Martin, Bentley…

SÂN CHƠI CỦA NHỮNG KẺ MÊ TỐC ĐỘ
Là một lễ hội thường niên danh tiếng, qui tụ vô số siêu phẩm từ các hãng xe trên toàn thế giới, Goodwood Festival năm nay với chủ đề “Những ông vua tốc độ – kẻ phá vỡ kỷ lục đường đua” chính là thỏi nam châm thu hút các tín đồ đam mê tộc độ, cũng là nơi cho mọi người mãn nhãn với những màn trình diễn tốc độ.
Từ Car Passion gây xôn xao dư luận khi cầm lái những cỗ máy tốc độ như Aventador, Huracan đến hành trình xuyên lục địa đến tận Goodwood, hiếm có ai dành tâm huyết của mình cho những “ông vua tốc độ” như anh Hoàng Kim Khánh

3

 

Trải nghiệm mẫu xe Lamborghini Aventador SVJ khuôn khổ sự kiện Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2019.

Không chỉ chiêm ngưỡng những màn đua đẳng cấp, những vị khách mời còn được hoà mình vào không gian tốc độ cũng như trở thành một phần lịch sử trong di sản của hãng xe có tuổi đời một thế kỷ.

4

 Goodwood là sự kiện đình đám mà những ai đam mê siêu xe thể thao đều mơ ước đặt chân đến một lần trong đời
 
 

Anh Khánh và chị Mai có một sự yêu mến đặc biệt với thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc, Bentley. Với 100 năm phát triển, tinh hoa từ thiết kế đến trình độ chế tác của Bentley đã đạt đến sự tuyệt mỹ và đẳng cấp của di sản. Được biết, anh Khánh cũng là chủ nhân Việt Nam đầu tiên của chiếc Bentley Bentayga V8 phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm chỉ dành cho những đơn đặt hàng đến hết tháng 10/2019.

5

 

Vợ chồng Mailisa bên mẫu xe Continental R-Type, mẫu xe mang đến thành công cho Bentley.

MỘT LỜI HỨA HẸN VỚI KIỆT TÁC GIỚI HẠN?
Điểm đặc biệt nhất trong lễ hội năm nay chính là sự xuất hiện của mẫu xe phiên bản kỷ niệm 100 năm với nhiều chi tiết và dấu ấn mang tính biểu tượng – Continental GT Convertible Number 1 được chế tác bởi chính Mulliner. Nhà chế tác Bentley đã lấy 1 piston từ động cơ chiếc ‘Blower’ No.1 nguyên bản 1929 để làm nguyên liệu đúc lại thành 100 con quay mang tính biểu tượng cho sự giao thoa của quá khứ và hiện tại. Chi tiết này được đặt trang trọng tại trung tâm bảng điều khiển của những chiếc Number 1 Edition. Do đó, mỗi chiếc xe Continental GT Convertible Number 1 Edition sở hữu một phần lịch sử độc đáo của Bentley, tạo thành dấu ấn thế kỷ huyền thoại dành tặng cho 100 thượng khách đặc biệt trên khắp thế giới.

6

 

Trải nghiệm Continental GT Convertible Number 1, phiên bản 100 năm giới hạn toàn cầu, liệu chiếc xe này có góp mặt vào bộ sưu tập siêu xe khủng của anh Hoàng Kim Khánh?

Với niềm đam mê vô tận dành cho siêu xe và những kiệt tác mang giá trị di sản của mình, liệu vị khách Việt danh giá của Bentley lần này có mang mẫu xe huyền thoại này về Việt Nam, thêm vào bộ sưu tập siêu xe vô giá hiện tại?

7

 Một trong những chiếc xe làm nên lịch sử 100 năm của thương hiệu Bentley
 

8

 

Hoàng An | 00:00 31/12/1899
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục