"Hồi xuân" mạnh mẽ, Jamie Vardy có trở lại tuyển Anh?

10:50 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Ben Chilwell đã bóng gió về khả năng Jamie Vardy trở lại tuyển Anh thi đấu trong tương lai.

Ở tuổi 32, Jamie Vardy đang là chân sút tốt nhất tại Premier League vào thời điểm hiện tại. Cụ thể sau 12 vòng đấu đầu tiên, tiền đạo đang khoác áo Leicester City đang là người dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 11 bàn thắng.

Chứng kiến phong độ đang rất cao của Vardy, NHM cũng đã bắt đầu đặt dấu hỏi về khả năng cầu thủ cầu thủ sinh năm 1987 được gọi vào ĐT Anh, nhất là trong bối cảnh Harry Kane và Marcus Rashford đều đang có phong độ không thật sự ấn tượng.

 Liệu Jamie Vardy có trở lại khoác áo tuyển Anh thêm 1 lần nữa?

Lần cuối Vardy ra sân trong màu áo tuyển Anh là vào tháng 08/2018, trước khi tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế vì muốn tập trung toàn bộ tâm trí để giúp Leicester vượt qua khó khăn.

Nói về khả năng Vardy trở lại tuyển Anh, người đồng đội Ben Chilwell đã chia sẻ trong cuộc họp báo mới đây rằng: “Các bạn đều biết Vardy là người như thế nào. Anh ấy là người có khát khao thi đấu lớn nhất mà tôi từng biết, với Vardy không khi nào có khái niệm bỏ cuộc. Anh ấy chỉ dừng chạy khi trận đấu kết thúc, anh ấy thực sự là một chiến binh”.

"Anh ấy đã không chơi cho tuyển Anh một thời gian, và khá hạnh phúc với tình hình hiện tại. Anh ấy có lẽ cũng đang tìm kiếm một cơ hội để trở lại tuyển Anh trong tương lai."

Kỳ Anh | 08:50 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục