Hồi tưởng chiến thắng lịch sử, Messi đưa đàn em lên mây

01:55 Thứ bảy 10/03/2018

TinTheThao.com.vnĐể kỷ niệm cú remontada lịch sử trước PSG tại vòng 16 đội Champions League mùa giải 2016/17, Lionel Messi đã gửi đến người hùng Sergi Roberto lời khen có cánh.

Cách đây đúng 1 năm, Barcelona đã khiến làng túc cầu thế giới vỡ òa với cú lội ngược dòng vĩ đại trước PSG tại loạt trận lượt về vòng 16 đội Champions League, qua đó giành tấm vé tiến vào vòng tứ kết. Chiến thắng 6-1 của Barca trên sân Camp Nou sẽ còn được nhắc tới rất nhiều như một tấm gương cho tinh thần không bao giờ từ bỏ.

Hồi tưởng chiến thắng lịch sử, Messi đưa đàn em lên mây - Bóng Đá

 

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã kỷ niệm tròn 1 năm ngày Barca tạo nên kỳ tích trên sân Camp Nou qua đoạn clip ngắn. Trong đó, M10 gửi lời khen ngợi đến đàn em Sergi Roberto, chủ nhân của bàn thắng quyết định trong những giây bù giờ cuối cùng ở trận đấu diễn ra cách đây 365 ngày.

Cậu đang trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất trên thế giới. Khoảnh khắc mà cậu đem sự sống trở lại với chúng ta quả thực rất tuyệt vời, vì cái cách mà nó đến. Khoảnh khắc ấy thực sự vô cùng ấn tượng.”

Về phần Roberto, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng cho hay anh chưa từng được chứng kiến khung cảnh tương tự tại Camp Nou sau nhiều năm với tư cách 1 Cule: “Ghi 1 bàn thắng tại Camp Nou, trong màu áo Barcelona, với tôi là một điều vô cùng kỳ diệu trong cuộc đời. Tôi chưa từng thấy không khí tương tự tại sân vận động này. Tôi chỉ nhớ rằng tất cả như muốn phát điên và các đồng đội thì nằm đè lên tôi.”

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 01:10 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục