Hồi sinh ở Roma, sao M.U có cơ hội nhận quà lớn

17:08 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnChris Smalling vừa tiếp tục có một trận đấu ấn tượng với AS Roma.

Đêm qua, Chris Smalling, trong màu áo AS Roma đã có cuộc tái ngộ với người đồng đội cũ Romelu Lukaku, đang chơi cho Inter Milan. Trong khi tiền đạo người Bỉ thi đấu bế tắc, không thể giúp đội nhà có bàn trước Roma, thì Smalling chơi chắc chắn, được đánh giá là cầu thủ hay bậc nhất trên sân.

Trung vệ người Anh đã duy trì được phong độ này kể từ sau khi rời Manchester United để đến Ý dưới dạng cho mượn. Anh chơi ấn tượng, góp công lớn giúp Roma tạm chen chân vào top 4 Serie A, có khả năng cao giành vé đi tiếp ở Europa League.

Southgate watches Smalling - Bóng Đá

 Smalling từ lâu không ra sân cho tuyển Anh.

Những màn trình diễn của Chris Smalling đã thu hút được sự chú ý của HLV đội tuyển. Theo trang Daily Mirror, HLV Gareth Southgate, cùng trợ lý Steve Holland, đang xem xét các sự lựa chọn cho vị trí trung vệ tuyển Anh để lập danh sách đội hình tiến tới EURO 2020, Smalling đang đứng trước cơ hội được chọn.

Ngôi sao thuộc biên chế Manchester United đã không được khoác áo đội tuyển kể từ tháng 10 năm 2017. Trận đấu chính thức gần nhất anh ra sân cho Tam sư cũng đã từ hè 2016, trong khuôn khổ EURO trên đất Pháp. Kể từ đó đến nay, anh vắng mặt vì chấn thương, ngồi dự bị hoặc không được triệu tập.

Tổng cộng, Smalling đã có 31 trận chơi cho đội tuyển, ghi được 1 bàn thắng ở trận giao hữu với Bồ Đào Nha.

Video đội tuyển Anh trên sân tập: 

Hoài Thu | 16:10 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục