Hoan hỉ trước Chelsea, Arsenal bị Drogba ví như... lũ chuột

13:30 Chủ nhật 25/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Chelsea đã có dịp "bắt thóp" dàn sao Arsenal sau chiến thắng trước Chelsea.

walcott

 Walcott giúp Arsenal giành thắng lợi. Ảnh: Internet.

Dù chưa từng thắng Chelsea trong suốt nhiều năm qua nhưng khi hai đội gặp nhau ở vòng 6 Premier League lại là câu chuyện khác. Theo đó, trước vô số sai lầm mà hàng thủ The Blues phơi bày, hết Alexis Sanchez, Theo Walcott rồi Mesut Oezill lần lượt sút tung lưới Thibaut Courtois, qua đó mang về chiến thắng giòn giã 3-0 cho Pháo thủ.

Quá hoan hỉ sau trận thắng ý nghĩa trên, tiền đạo Theo Walcott đã chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân tuy nhiên, ngay lập tức bị Didier Drogba trêu ngươi. Cụ thể, cựu sát thủ khét tiếng một thời của Chelsea đã ví von rằng: "Chúc mừng đã chiến thắng @theowalcott. Nhưng thật dễ để những chú chuột nhảy múa khi không có lũ mèo ở đó."

Thời còn khoác áo Chelsea, Didier Drogba là hung thần của Arsenal với 15 bàn thắng chỉ sau 16 trận derby. Đại ý của Drogba có thể hiểu được là Arsenal đã dễ dàng đánh bại đội bóng cũ của anh khi anh không còn góp mặt. Rõ ràng, đây là một màn trêu ngươi khá thâm thúy của Drogba.

z2

 

Trở lại với Chelsea, trận thua trên cho thấy HLV Antonio Conte còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Chelsea trở lại cuộc đua vô địch. Hiện tại, Gary Cahill liên tục mắc sai lầm khó dung thứ, trong khi đó, David Luiz gần như không biết cách phòng ngự.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục