Hòa nhọc nhằn Man Utd, Liverpool cho thấy rõ 1 phẩm chất của nhà vô địch

22:01 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Anfield sẽ cảm thấy vui với những phát biểu dưới đây của Roy Keane.

Trong trận derby nước Anh vào cuối tuần qua, Manchester United suýt nữa đã có thể buộc Liverpool phải nhận lấy thất bại đầu tiên tại Premier League mùa này.

Bàn thắng mở tỉ số ở phút 36 của Marcus Rashford càng tạo cơ sở vững chắc cho lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu của Quỷ đỏ. Và thực tế là họ đã rất gần chiến thắng khi giữ được thế dẫn bàn đến tận gần đến tận phút 85.

Tất nhiên là rất nhiều lời khen sẽ được dành cho thầy trò Solskjaer, còn với đoàn quân của Jurgen Klopp, hiển nhiên cảm xúc sau trận đấu sẽ là thất vọng. Tuy vậy theo huyền thoại Roy Keane, trận hòa nhọc nhằn này lại cho thấy được phẩm chất của một nhà vô địch nơi Liverpool.

Liverpool struggle at Manchester United: A template to stop them? - Bóng Đá

Dù không có phong độ tốt tại Old Trafford, dàn sao Liverpool không cho thấy bất cứ dấu hiệu nào của sự chán nản, buông xuôi.

Trên Sky Sports, cựu danh thủ này chia sẻ:

"Nếu Liverpool muốn nói về danh hiệu vô địch Premier League, họ phải có tư tưởng kiếm điểm kể cả trong những thời điểm bản thân không có phong độ tốt."

"Và đó là những gì họ đã làm được trong trận đấu vừa qua."

Ở một diễn biến khác, cựu tiền đạo của Liverpool - John Aldridge đặt kỳ vọng vào đội bóng cũ ở 2 lượt trận sắp tới tại vòng bảng Champions League.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Anh Tú | 17:00 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục