'Họ đã tin tưởng cậu ấy trong 1 trận đấu lớn'

19:00 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville đã có những chia sẻ về bàn thắng mở tỉ số của Man City vào lưới Tottenham Hotspur.

Manchester City lần thứ 3 đối mặt với Tottenham Hotspur trong hơn 10 ngày, và hôm nay họ buộc phải giành chiến thắng trước những người đến từ London. Phần vì thể diện của nhà vô địch, phần vì cuộc cạnh tranh gay gắt với Liverpool trên bảng xếp hạng Premier League.

'Họ đã tin tưởng cậu ấy trong 1 trận đấu lớn' - Bóng Đá

 Phil Foden mở tỉ số từ rất sớm.

Quyết tâm kiếm trọn điểm số trước Spurs có lẽ đã in đậm trong tâm trí đội chủ nhà, và họ sớm có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 5. Đó là tình huống mà tiền vệ Phil Foden dứt điểm cận thành sau pha phối hợp từ Bernardo Silva cùng Sergio Aguero trước đó.

Chứng kiến bàn thắng tương đối dễ dàng của cầu thủ sinh năm 2000, cựu hậu vệ Gary Neville đã có lời chia sẻ đáng chú ý trên Sky Sports, anh nói: "Hãy nhìn vào cái cách mà cậu bé đó ăn mừng! Nó rất tuyệt vời từ các đồng đội của cậu ấy.

Bernardo Silva chuyền một đường bóng lạnh như băng cho Sergio Aguero và tiền đạo này dọn cỗ cho Phil Foden. Họ đã tin tưởng cậu ấy trong 1 trận đấu lớn và niềm tin đó đã được đền đáp một cách xứng đáng".

Vũ Quang Toản | 18:45 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục