'Họ đã không hết mình vì Mourinho'

14:08 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville đã đưa ra những nhận định về các cầu thủ Manchester United xung quanh câu chuyện "Người đặc biệt" bị sa thải.

Sau thất bại 1-3 trước Liverpool trên sân Anfield, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chính thức nói lời chia tay với sân Old Trafford. Phó chủ tịch Ed Woodward ngay lập tức có động thái thay thế với quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, những mâu thuẫn giữa Jose Mourinho và các học trò luôn là đề tài được giới truyền thông Anh quan tâm. Chia sẻ về vấn đề này, Gary Neville tin rằng dàn sao Manchester United đã không thi đấu nỗ lực vì người thầy của mình.

họ đã không hết mình vì mourinho - neville - Bóng Đá

 Gary Neville vẫn tỏ ra tiếc nuối cho Jose Mourinho.

"Rõ ràng cho đến phút cuối cùng họ cũng không hết mình vì ông ấy (Jose Mourinho). Sự khác biệt ở thời Solskjaer là không thể tin được. Nhưng thực sự tôi phải thừa nhận rằng mình đang có chút nghi ngờ về một nhóm cầu thủ M.U", cựu cầu thủ người Anh cho biết.

"Sự cố gắng của họ cứ như một cái vòi nước, và có thể bật hoặc tắt tùy hứng. Điều đó làm tôi không tin họ sẽ đưa Manchester United trở lại với những danh hiệu. Có chút tích cực là họ đang làm hết khả năng của mình vào thời điểm hiện tại", Gary Neville nói thêm.

Ở mùa giải năm nay, Jose Mourinho từng công khai chỉ trích Paul Pogba, người được xem là ngôi sao sáng nhất của Quỷ đỏ. Thậm chí, đội trưởng Antonio Valencia được cho là không hài lòng với cựu thuyền trưởng Chelsea khi phải thường xuyên ngồi dự bị.

Kha Võ | 13:25 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục