HLV Yemen: "Việt Nam không có nhiều cơ hội ghi bàn"

02:08 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Yemen ông Jan Kocian đánh giá cao nỗ lực của các học trò trong trận thua 0-2 trước đội tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối bảng D vừa diễn ra.

Như các bạn đã biết, ở lượt trận cuối bảng D VCK Asian Cup 2019 diễn ra đêm 16/01, rạng sáng 17/01, thầy trò HLV Park Hang-seo đã xuất sắc đánh bại Yemen với tỷ số 2-0 để nuôi hy vọng đi tiếp.

HLV Yemen:

 HLV Jan Kocian cho rằng đội tuyển Việt Nam không có nhiều cơ hội trong trận đấu với Yemen.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Yemen ông Jan Kocian cho rằng đội nhà đã chơi tốt và hạn chế cơ hội ghi bàn của tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi đã chơi tốt hơn so với hai trận đấu trước đó khi để Iran và Iraq chọc thủng lưới nhiều hơn. Đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này không có nhiều cơ hội ghi bàn."

"Ngay cả trong hiệp hai khi chúng tôi chuyển sang sơ đồ 3-4-1-2 thì họ vẫn không có nhiều cơ hội ghi bàn. Dù sao đi nữa, kết quả thua 0-2 cũng không phải là điều mà chúng tôi nghĩ đến."

Dù không có được bàn thắng lẫn điểm số nào sau ba lượt trận bảng D VCK Asian Cup 2019, nhà cầm quân người Slovakia vẫn bày tỏ sự lạc quan với bóng đá Yemen.

"Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu, chúng tôi đã có trận giao hữu với Saudi Arabia. Đó là trận đấu có sự góp mặt của nhiều cầu thủ U23. Tôi hy vọng với những mầm non ấy, đội tuyển sẽ tốt hơn trong tương lai, nhất là khi giải vô địch quốc gia Yemen được tổ chức trở lại."

Nam Thành | 01:55 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục