HLV Valverde bất ngờ lên tiếng về tương lai, đi hay ở?

10:54 Thứ bảy 25/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của HLV trưởng Ernesto Valverde đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Như đã đưa tin, sau trận chung kết Copa del Rey sẽ là thời hạn để BLĐ Barcelona quyết định về tương lai của HLV trưởng Ernesto Valverde, người đã cùng với đội bóng vô địch La Liga nhưng đánh mất mục tiêu Champions League quan trọng của mùa giải. Kể từ sau thất bại ở cúp C1 Châu Âu, không ngày nào mà truyền thông Tây Ban Nha không nói về tương lai của vị chiến lược gia 55 tuổi. Rõ ràng, sức ép dành cho HLV Valverde là rất lớn vào lúc này, trong bối cảnh toàn đội phải tập trung hết sức lực nhằm chuẩn bị cho trận chiến then chốt với Valencia vào ngày 26/5 tới.

Mặc dù vậy, dường như nhà cầm quân 55 tuổi không mấy bận tâm về tương lai của bản thân. Ông khẳng định rằng mình chỉ đang suy nghĩ làm sao để giúp Barcelona giành chiến thắng, kết thúc mục tiêu quốc nội của mùa giải:

HLV Valverde không lo lắng về tương lai - Bóng Đá

HLV Valverde đã có những bộc bạch trước thềm trận chung kết Copa del Rey. 

"Tôi không nghĩ quá nhiều về tương lai của mình. Điều làm tôi bận tâm nhất là chiến thắng. Mỗi ngày là một trận chiến."

"Nếu bạn nhìn xung quanh, tất cả chúng tôi đều như nhau, chúng tôi đều có những thăng trầm của bản thân mình, đó là tính chất công việc và nghề nghiệp."

"Tôi không hề cảm thấy áp lực. Tại vì sao ư? Vì tôi luôn nói rằng CLB tôn trọng công việc của tôi và vẫn luôn là vậy.", HLV Valverde cho biết.

Minh Trí | 10:05 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục