HLV Ranieri lại ra đi?

18:13 Chủ nhật 12/02/2012

Một lần nữa, tương lai của chiến lược gia 60 tuổi này bị đặt lên bàn cân.

Đã có lúc, HLV Ranieri được coi là người soi đường chiến thắng cho Inter. Đó là quãng thời gian tươi đẹp kéo dài từ đầu tháng 11/2011 tới cuối tháng 1/2012, khi ông giúp Inter vươn một mạch từ nhóm phải xuống hạng lên Top 5 Serie A. Trong đó, ấn tượng nhất là chiến thắng 1-0 trước Milan.

Nhưng một lần nữa, số phận không mỉm cười với "Gã thợ hàn", như từng thế trong suốt sự nghiệp của ông. Cứ khi được kỳ vọng nhiều nhất, HLV này lại gây thất vọng. Bốn trận liên tiếp không thắng vừa qua đã làm đổ sập tất cả những ấn tượng ông dày công tạo dựng để trở lại điểm xuất phát.


Hợp đồng của ông với CLB còn thời hạn tới tháng 6/2013. Nhưng lúc này nếu đặt câu hỏi: “Liệu Ranieri có ra đi ngay trong mùa Hè?”, thì chắc rằng 70% các Interista trả lời là có.

Giành vé dự Champions League mùa tới dường như là phao cứu sinh duy nhất để giúp Ranieri trụ lại Giuseppe Meazza. Nhưng vấn đề ở chỗ, Inter đã kém Top 3 đến 6 điểm (chưa tính loạt đấu tối qua) và với phong độ, lực lượng như hiện tại, chẳng ai dám tin họ đạt được mục đích.

Ngay lúc này, những ứng viên thay thế đã được điểm mặt chỉ tên. Fabio Capello, người vừa chia tay tuyển Anh được coi là lựa chọn số một của ngài Moratti. Trong quá khứ, không ít lần ông Moratti nhăm nhe đưa HLV Capello về Giuseppe Meazza. Ngoài ra, cả Bergomi và Zenga cũng được đưa vào tầm ngắm.
Minh Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục