HLV Pellegrini cảnh giác với Suarez

19:41 Chủ nhật 22/12/2013

Tiền đạo đã ghi 10 bàn thắng trong bốn trận gần nhất ở Premier League sẽ là mối đe dọa số một của Manchester City trong ngày Boxing Day.

HLV của Manchester City – ông Manuel Pellegrini thừa nhận đội bóng của mình sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trước Luis Suarez của Liverpool vào thứ Năm tới.

Man City đã leo lên vị trí thứ hai tại Premier League sau chiến thắng 4-2 trước Fulham vào tối thứ Bảy vừa qua. Họ đang có phong độ rất cao với tám lần đánh bại đối thủ trong chín trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pellegrini có lý do để lo lắng khi Suarez đã ghi 19 bàn thắng trong 12 lần ra sân ở Premier League mùa này, trong đó có 10 bàn được ghi trong bốn trận gần nhất.

"Trận đấu tới sẽ là rất khó khăn bởi Liverpool là một đội bóng rất mạnh." - HLV Pellegrini chia sẻ với các phóng viên. "Suarez cũng đang có được phong độ cao."

"Chúng tôi sắp kết thúc giai đoạn một của Premier League. Không chỉ Liverpool và Manchester City mà có đến năm hoặc sáu CLB đang chiến đấu cho chức vô địch."


Man City sẽ bước vào cuộc tiếp đón Liverpool trong tâm trạng tự tin với chuỗi trận toàn thắng trên sân nhà ở mùa giải năm nay và ghi được 35 bàn thắng.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục