HLV Park Hang-seo thổn thức: "Các học trò của tôi, họ đã thi đấu như những chiến binh..."

19:48 Thứ ba 23/01/2018 | 2

Liên tiếp cùng U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang-seo đã không thể kìm nén được những cảm xúc dạt dào của mình trong buổi họp báo.

HLV Park Hang-seo nghẹn ngào nói về “cơn địa chấn” U23 Việt Nam - Bóng Đá

Xuân Trường và các đồng đội đã có trận đấu trên cả tuyệt với giúp U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á. 

“Các học trò của tôi, họ đã thi đấu như những chiến binh thật sự trên sân. Trước trận bán kết họ đã vắt kiệt sức ở 3 trận vòng bảng và một trận tứ kết 120 phút gặp U23 Iarq. Tất cả đã nỗ lực tuyệt vời và tinh thần đoàn kết của các cầu thủ trên sân,” HLV Park Hang-seo nghẹn ngào tâm sự khi bước vào phòng họp báo.

Nói về những sự thay đổi người trong trận đấu với U23 Qatar, HLV Park Hang-seo cho biết: “Công Phượng đã bị chấn thương trước nên tôi buộc phải thay ra. Tương tự, Duy Mạnh cũng bị đau, cậu ấy không thể thở nổi. Nhưng vì thế chúng ta đã thay Hồng Duy vào. Duy lên tham gia tấn công rất tốt. Trong đội hình của tôi 23 cầu thủ đều quan trọng như nhau. Mỗi người đều có một vai trò riêng. Tôi hết sức tin tưởng vào năng lực của họ. Hôm nay Hồng Duy vào và cậu ấy đã tuân thủ chiến thuật tốt.”

Họp báo U23 Việt Nam - U23 Qatar: HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo nghẹn ngào khi nói về thành tích của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018. 

Đúng như những gì đã hứa với người hâm mộ bóng đá Việt Nam trước khi bước vào giải đấu năm nay, ông thầy xứ kim chi đã giúp U23 Việt Nam làm nên điều đặc biệt ở VCK U23 châu Á 2018. Chia sẻ về điều này thầy Park nói: “Trước trận đấu này, chúng tôi đã hứa sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. Và hôm nay U23 Việt Nam đã làm được. Tôi nghĩ rằng hôm nay chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm điều đặc biệt chúng tôi đã hứa ở giải đấu này."

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 19:30 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục