HLV Park Hang-seo sẽ "bật đèn xanh" cho nhiều tân binh lên ĐT Việt Nam

17:23 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnTheo thông tin cập nhật, HLV Park Hang-seo đã chuẩn bị kế hoạch triệu tập các tân binh cho ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tới đây.

Nhằm tận dụng thời gian các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đang tạm nghỉ vì dịch COVID-19, VFF đã quyết định tổ chức cho ĐT Việt Nam hội quân. Theo những thông tin cập nhật từ Bongdaplus, VFF và HLV Park Hang-seo đã thống nhất sẽ tập trung ĐTQG từ 18-25/8 tới đây.

HLV Park Hang-seo sẽ

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 18/8 tới đây.

Về danh sách sơ bộ, thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ triệu tập hơn 30 cầu thủ. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc của ĐT Việt Nam như Công Phượng, Quang Hải, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải..., thầy Park nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho các tân binh đang có phong độ tốt ở V-League thời gian qua như Khắc Ngọc, Văn Thuận, Huy Toàn, Thanh Hào, Văn Triền... 

Ngoài ra, những tuyển thủ vừa trở lại sau chấn thương như Xuân Trường, Đức Huy, Huy Hùng và cả trường hợp vừa trở về từ SC Heerenveen - Đoàn Văn Hậu cũng được gọi lên để HLV Park Hang-seo kiểm tra phong độ.

Như vậy, danh sách triệu tập sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị và bất ngờ cho NHM cả nước. Tất cả đang được tập trung cho 3 trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10 và 11 tới đây. Ở đó, Rồng vàng có 2 chuyến làm khách đầy cam go trên đất Malaysia và UAE, trận còn lại chúng ta tiếp Indonesia trên sân nhà.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm sau 5 trận đã đấu, xếp trên Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

Đăng Huy | 16:53 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục