HLV Park Hang-seo đồng ý cho 1 cầu thủ Việt Nam về nước

06:30 Thứ sáu 19/10/2018 | 3

Thông tin từ ban huấn luyện ĐT Việt Nam sau trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Incheon United, một cầu thủ trong danh sách 30 VĐV được HLV Park Hang-seo triệu tập sẽ về nước.

Cụ thể, theo thông tin từ ban huấn luyện ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được đặt cách về nước sớm ngày 23/10 sau trận giao hữu đầu tiên với Incheon United ngày 22/10 để cưới vợ.

 - Bóng Đá

Hoàng "bò" được ban huấn luyện ĐT Việt Nam đặc cách cho về quê Nghệ An tổ chức hôn lễ khi đang tập huấn tại Hàn Quốc. Ảnh: Đình Viên. 

Theo kế hoạch ban đầu, lễ cưới của tiền vệ quê Nghệ An – Nguyễn Trọng Hoàng đã có từ vài tháng trước. Khi biết tin mình có tên trong trong danh sách tập trung cùng ĐT Việt Nam, Hoàng “bò” đã chủ động có công văn gửi VFF và HLV Park Hang Seo cho phép tổ chức hôn lễ đúng với kế hoạch mà hai bên gia đình đã ấn định ngày cưới từ trước đó.

Chia sẻ với truyền thông trước đó, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng nói: “Được cống hiến cho ĐTQG luôn là vinh dự của mỗi cầu thủ, trong đó có tôi. Nhưng do kế hoạch đám cưới đã có sẵn từ vài tháng trước nên buộc lòng tôi phải xin phép HLV Park Hang-seo cho rút ngắn kỳ tập huấn tại Hàn Quốc. Rất may là thầy và BHL cũng hết sức tâm lý và sẵn sàng chia sẻ nên đã tạo điều kiện cho tôi về nước.”

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng hiện tại đang khoác áo CLB bóng đá FLC Thanh Hóa. Hoàng “bò” cũng là 1 trong 3 cái tên cùng đội bóng xứ Thanh khác là Tiến Dũng và Lục Xuân Trương triệu tập hơn so với nhiều đồng đội khách ở ĐT Việt Nam do phải thi đấu trận chung kết Cup Quốc gia với Becamex Bình Dương.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Trọng Hoàng là một trong những cái tên thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB FLC Thanh Hóa mùa giải 2018. Arnh: Đình Viên. 

Nét đặc thù cơ bản trong lối chơi của Hoàng “bò” đó là sự mạnh mẽ, cơ bắp và vào sân là tiền vệ xứ Nghệ chiến đấu hết mình vì màu cơ sắc áo. Vậy nên, dưới triều đại HLV Toshiya Miura, Hữu Thắng và giờ đây là HLV Park Hang-seo, Trọng Hoàng vẫn là một trong những cái tên đáng chú ý. 

Phương Nam | 06:30 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục