HLV Nishino tiết lộ 2 kế sách "phục hưng" ĐT Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

10:29 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời trên SMM Sport (Thái Lan), HLV Akira Nishino đã tiết lộ 2 điều ông cần làm để giúp các cầu thủ ĐT Thái Lan lấy lại thăng bằng sau trận thua Malaysia.

ĐT Thái Lan vừa nhận thất bại cay đắng trước Malaysia với tỷ số 2-1 tại Bukit Jalil. Ở đó, Chanathip đã mở tỷ số cho Voi chiến nhưng sau đó, lần lượt Brendan Gan và Sumareh đã lần lượt ghi bàn, mang về 3 điểm cho Hổ Malay.

Thua trận 1-2, Voi chiến đã để mất ngôi đầu bảng G vào tay ĐT Việt Nam và để đại kình địch bỏ xa đến 3 điểm trên BXH. Và Voi chiến sẽ có trận đụng độ với Rồng Vàng vào ngày 19/11 tới đây.

HLV Thái Lan tiết lộ 2 kế sách

 HLV Nishino tiết lộ 2 điều cần làm trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Trước thềm trận đấu cam go tại Mỹ Đình, HLV Akira Nishino đã có những trao đổi ngắn với truyền thông xứ sở chùa vàng và tiết lộ 1 phần kế hoạch tác chiến của mình. Trả lời trên SMM Sport, cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản cho hay: "Sau khi biết được các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022, tôi hiểu mình sẽ phải đối mặt với những thử thách cam go. Và giờ đây, cuộc đua giành tấm vé đi tiếp đang thật sự kịch tính, nghẹt thở.

ĐT Thái Lan đã có 3 trận đấu đầu tiên khá trơn tru với 2 chiến thắng và 1 trận hoà. Tuy nhiên, vừa qua chúng ta đã vấp ngã trước Malaysia ở chảo lửa Bukit Jalil. Hiện tại, trước mắt Voi chiến là trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình. Tôi đang làm mọi cách để giúp các cầu thủ hồi phục về thể chất và lấy lại tâm lý hưng phấn sau trận thua đáng tiếc vừa qua. Có như thế họ mới có đủ sức để chiến đấu vào đêm 19/11 tới."

Đăng Huy | 10:01 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục