HLV Lê Thụy Hải động viên Thanh Trung, "khích tướng" ĐT Việt Nam

01:03 Thứ hai 05/11/2018

Sau khi biết tin Thanh Trung bị loại khỏi ĐTQG và chính thức giã từ màu áo đỏ, HLV Lê Thụy Hải đã dành những lời động viên cho Trung "bét".

Sáng 4/11, tức là chỉ một ngày sau khi biết tin mình bị loại, Đinh Thanh Trung đã nói lời giã từ ĐT Việt Nam. Vì theo Trung "bét", đây có thể là kỳ AFF Cup cuối cùng mà mình được tham dự.

HLV Lê Thụy Hải động viên Thanh Trung,

 Thanh Trung bị loại để lại nhiều tiếc nuối.

Việc Đinh Thanh Trung bị loại không chỉ tạo ra những ý kiến trái chiều đối với người hâm mộ cả nước, mà nó còn khiến nhiều chuyên gia lẫn HLV nội tỏ ra không khỏi tiếc nuối.

Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: “Nếu tôi là HLV trưởng thì tôi sẽ giữ lại Thanh Trung, đó là cầu thủ có kinh nghiệm và chuyên môn cũng đã được khẳng định. Tuy nhiên chúng ta nên tôn trọng quyết định của HLV Park, ông ấy có lý do để loại cậu ấy và giữ cầu thủ khác. Đây là quyết định có ý đồ của người cầm quân”.

Bên cạnh đó, ông cũng đã dành những lời động viên cho đội trưởng Quảng Nam FC: “Tôi chỉ muốn nói với cậu ấy rằng đã là con người thì phải có khát vọng, tuy nhiên không phải lúc nào khát vọng ấy cũng đạt được. Vì anh là con người và không thể lúc nào cũng có phong độ tốt nhất, khi đó chúng ta có thể dừng lại.

Cuối cùng, HLV Lê Thụy Hải hy vọng việc HLV Park Hang-seo đăng ký nhiều tiền đạo tại AFF Cup 2018 sẽ giúp ĐT Việt Nam sẽ giải quyết được bài toán trên hàng công để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Đội tuyển đang muốn chơi tấn công ở AFF Cup, chơi nhiều tiền đạo và tấn công trước bất cứ đối thủ nào mà không vô địch thì buồn lắm. Chúng ta phải thắng, bao nhiêu kỳ vọng năm nay còn không được nữa thì chẳng bao giờ được nữa.” Cựu thuyền trưởng B. Bình Dương chốt lại.

HLV Lê Thụy Hải động viên Thanh Trung,

 HLV Lê Thụy Hải đặt kỳ vọng cao vào ĐT Việt Nam.

Sáng nay, ĐT Việt Nam sẽ bay sang Lào để chuẩn bị cho trận đấu ra quân với ĐT Lào vào ngày 8/11 tới. Dự kiến thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có hai buổi tập làm quen tại đây vào ngày 6 và 7 trước khi chính thức bước vào giải.

Tịnh Đế | 00:15 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục