HLV Henrique Calisto gửi thông điệp đến thầy Park và thế hệ 2018

09:51 Chủ nhật 16/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia từng dẫn dắt ĐT Việt Nam làm nên lịch sử đã có những lời nhắn nhủ đến người đồng nghiệp vừa tái lập chiến tích của mình.

Tối qua, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Malaysia 1-0 tại Mỹ Đình. Có sự cổ vũ của 4 vạn khán giả, các học trò của HLV Park Hang-seo tự tin triển khai bóng và sớm có được bàn thắng dẫn trước do công Nguyễn Anh Đức. 

Những phút sau đó, thầy Park chỉ đạo các cầu thủ chơi chậm, đảm bảo sự chắc chắn. Sức ép Malaysia tạo ra không hề nhỏ, đặc biệt là sự cơ động của ngòi nổ chủ lực Mohamadou Sumareh. Tuy vậy, thủ môn Đặng Văn Lâm và hàng phòng ngự đội chủ nhà vẫn thi đấu vô cùng tập trung, đẩy lùi mọi nỗ lực vây hãm phía đối thủ.

Thầy Tô chúc mừng ĐTVN - Bóng Đá

 Việt Nam đăng quang sau 10 năm chờ đợi.

Chung cuộc với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận, ĐT Việt Nam lần thứ hai bước lên ngôi vương Đông Nam Á. Đã 10 năm qua, người hâm mộ nước nhà mới lại được tận hưởng cảm xúc ngọt ngào trên đỉnh bóng đá châu lục.

Hôm qua, trên khán đài Mỹ Đình có sự hiện diện của không ít thành viên đội hình từng vô địch AFF Cup 2008. Cựu HLV ĐTQG Henrique Calisto cũng được mời, nhưng do bận việc nên ông không thể góp mặt.

Tuy nhiên, "thầy Tô" vẫn đăng tải thông điệp chúc mừng đội tuyển từng dẫn dắt qua Facebook cá nhân: "Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vừa vô địch AFF Suzuki Cup. Xin chúc mừng các cầu thủ, các HLV, VFF và tất cả những ai đã đóng góp vào chiến tích vĩ đại này. Đội hình này đã làm nên lịch sử."

Phụng Sồ | 08:55 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục