HLV Del Bosque chỉ trích truyền thông đánh giá thấp Zidane

22:03 Thứ sáu 30/12/2016

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn với El Confidencial, cựu thuyền trưởng ĐTQG Tây Ban Nha khẳng định B

1483101131_294408_1483101218_noticia_normal

 Del Bosque bảo vệ Zidane trước nhận xét tiêu cực. Ảnh: AS

Bên cạnh sự nghiệp lừng lẫy cùng đội tuyển quốc gia xứ bò tót, Vicente del Bosque cũng từng là thuyền trưởng của Real Madrid trong quá khứ. Hiện tại, Kền kền trắng đang trải qua khoảng thời gian thăng hoa dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Zinedine Zidane, người mới chỉ lên nắm quyền cách đây khoảng 1 năm.

Zizou đã vực Real dậy từ hố sâu khủng hoảng mà Rafa Benitez để lại và giành cú hattrick danh hiệu trong năm 2016 bao gồm chức vô địch Champions League, Siêu cup Châu Âu và FIFA Club World Cup. Bên cạnh những lời tán dương, Zidane cũng phải nhận không ít nhận xét tiêu cực cho rằng thành công của ông hoàn toàn dựa vào may mắn. Mới đây, HLV Del Bosque tỏ ra rất phẫn nộ trước những nhận xét đó.

“Chúng ta biết rằng có những người không bao giờ đánh giá cao nỗ lực của người khác mà chỉ cho rằng người ta rất may mắn. Đó là điều Zidane nhận được sau chuỗi thành tích bất bại và 3 danh hiệu quốc tế cậu ấy giành được. Zizou có một đội quân phía sau và cậu ấy là người lãnh đạo. Họ đánh giá thấp cậu ấy như từng làm với tôi, nhưng cậu ấy rõ ràng đã cho thấy sức ảnh hưởng của mình lên đội bóng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:50 30/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục