HLV Conte: Không chỉ Milan, trọng tài cũng sai lầm với Juve

08:53 Chủ nhật 26/02/2012

HLV của Juventus thừa nhận Milan xứng đáng được nhiều hơn 1 điểm trong trận đấu ở San Siro và nhà cầm quân này cũng cho rằng trọng tài đã có những quyết định sai lầm với cả hai đội chứ không riêng gì Milan.

Cách đây vài tuần, Juventus đã công khai chỉ trích các quyết định không công bằng mà các trọng tài đang đưa ra với Juventus và có vẻ như những chỉ trích này đã có kết quả khi nó tạo ra một áp lực nhất định đối với các vị "vua áo đen".

Những cung bậc cảm xúc của Conte sau bàn gỡ hòa - Ảnh Getty

Ở trận hòa 1-1 giữa hai đội tại San Siro, trọng tài biên Romagnoli đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng. Đó là tình huống ông không quan sát thấy bóng đã lăn qua vạch vôi sau cú đánh đầu của Muntari và tình huống phất cờ việt vị với Matri dù tiền đạo của Juve vẫn đứng trên cầu thủ của đối phương.

"Chúng tôi phải ca ngợi Milan bởi vì họ đã chơi trong khoảng 60 phút đầu ở một đẳng cấp cao và khiến chúng tôi phải đối mặt với áp lực thực sự. Khi tôi cảm thấy mọi thứ có dấu hiệu đi xuống là bởi vì chúng tôi gặp khó khăn trong việc phát triển lối chơi. Milan đã chơi quá tốt và xứng đáng có nhiều hơn một điểm trong trận đấu này", Conte nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Về quyết định của trọng tài, nhà cầm quân trẻ cũng đưa ra những nhận định. "Trọng tài đã có 2 quyết định sai lầm trong trận đấu này. Milan xứng đáng có chiến thắng nhưng tôi phải nói rằng cả hai đội đều gặp bất lợi vì trọng tài trong trận đấu hôm nay. Mọi người đang cố gắng để mở ra những tranh cãi. Tôi có thể nói gì? Mọi thứ đã xảy ra rồi. Tôi hy vọng những sai lầm như vậy không xuất hiện từ nay cho đến hết mùa giải với bất cứ đội bóng nào", Conte nói.

Với trận hòa 1-1 trước Milan, Juve đã có 23 trận bất bại ở Serie A và điều đó chứng minh một thực tế "đó không phải bởi may mắn mà là bởi chúng tôi đã chơi bóng bằng cả trái tim và khối óc của mình".

N.Q (tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục