HLV Bielsa đưa Raul lên mây trước trận đại chiến tại Đức

18:16 Thứ năm 29/03/2012

HLV người Argentina cảnh báo các học trò của mình trước sức mạnh tấn công của Schalke, đặc biệt là với sự góp mặt của Raul trong vòng cấm đội nhà. Bên cạnh đó, Bielsa cũng tuyên bố không dưỡng binh vì trận chiến Barca sắp tới.

Nhà cầm quân của Bilbao đã dành không ít thời gian ca ngợi tiền đạo người TBN đang khoác áo Schalke là Raul trước khi cả hai đội bước vào trận chiến quyết định chiếc vé vào vòng sau của Europa League. Ông thầy này cho rằng Raul là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử môn thể thao này. Đồng thời, ông còn cảnh báo cả đội bóng của mình trước khả năng tổ chức tấn công nổi bật của đội chủ nhà.

HLV Marcelo Bielsa của Bilbao. Ảnh: Getty

"Schalke có một dàn cầu thủ chơi công rất tốt. Klass-Jan Huntelaar cho thấy anh ấy có năng lực thế nào qua vài tuần vừa rồi. Chúng ta có thể nói gì về Raul nhỉ? Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc mọi thời đại." - Bielsa phát biểu trong phòng họp báo.

"Tuy nhiên, khi đụng Man. United, chúng tôi đã cố gắng tấn công thật mạnh mẽ vậy tại sao chúng tôi không thể làm như thế một lần nữa? Điều quan trọng là chúng tôi sẽ không đi thẳng vào một cái bẫy chờ sẵn và sẽ tránh nó bằng mọi giá."

Mặc dù đang phải tập trung cho trận đấu với Schalke nhưng HLV Bielsa cũng không quên cuộc đối đầu với Barca vào cuối tuần này. Ông khẳng định rằng mình sẽ không dưỡng quân, dù là ai cho trận chiến La Liga sắp tới.

"Chúng tôi sẽ tung ra sân 11 người tốt nhất cho trận đấu với Schalke. Tôi không nghĩ rằng cần cho bất cứ ai xả hơi trước trận đấu gặp Barcelona vào cuối tuần này."

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục