Herrera 'ăn' thẻ đỏ, Mourinho bị đuổi, Man Utd bất lực trước Burnley

23:20 Thứ bảy 29/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrong ngày mà thủ thành Tom Heaton bên phía bên Burnley chơi xuất thần, cùng với đó là sự vô duyên của các chân sút, Quỷ đỏ đã bị cầm hòa 0-0 trên sân nhà.

Man Utd ra sân với đội hình có sự xáo trộn ở hàng phòng ngự khi Darmian đá thay vị trí của Valencia đang bị chấn thương. Marcos Rojo đá cặp với Daley Blind ở vị trí trung vệ còn Luke Shaw án ngữ ở bên hành lang cánh trái.

Ngay ở phút đầu tiên, Ibrahimovic có những pha xử lý kỹ thuật sau đó tung ra pha dứt điểm ngay ngoài vòng cấm, đáng tiếc bóng đi không đủ hiểm để làm khó thủ thành Tom Heaton.

3

 

Không có gì ngạc nhiên khi đội chủ nhà là những người nắm giữ thế trận. Sự cơ động của Paul Pogba và Ander Herrera giúp Man Utd kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến. Tuy nhiên những pha hãm thành của Quỷ đỏ vẫn chưa đủ nguy hiểm để thắng được hàng phòng ngự Burnley.

Đội khách vẫn chọn lối chơi phòng ngự chặt bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội phản công. Burnley chọn phương án bóng bổng để có thể tiếp cận khung thành của De Gea, tuy nhiên họ không tạo được tình huống đột biến nào đáng kể.

Thủ thành Tom Heaton đã có một hiệp đầu thi đấu xuất sắc khi cản phá hầu hết các pha dứt điểm nguy hiểm đến từ Mata và Ibra. Đáng chú ý chính là tình huống cứu thua ở phút 42 khi Heaton bay người đẹp mắt từ chối pha đánh đầu rất đẹp mắt của Jesse Lingard.

6

 

Ở những phút bù giờ của hiệp đấu đầu tiên, trọng tài từ chối thổi penalty cho Man Utd trong một tình huống gây tranh cãi khi Darmian ngã trong vòng cấm sau pha truy cản của Flanagan . Cả hai đội rời sân ra nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

Đội chủ nhà bước vào hiệp thi đấu thứ hai mà không có sự dẫn dắt của Jose Mourinho khi vị HLV này bị truất quyền chỉ đạo sau khi phản ứng với trọng tài ở cuối hiệp một. Tuy nhiên, các cầu thủ Man Utd vẫn duy trì lối đá lấn lướt giống như hiệp thi đấu đầu tiên.

1

 

Tom Heaton tiếp tục thi đấu rất xuất sắc khi liên tiếp từ chối pha dứt điểm của Juan Mata và cú tung người bắt volley của Ibra ở phút 55 và phút 61.

Phút 65, Juan Mata có pha xoay người sút bóng đẳng cấp trong vòng cấm, thủ thành Tom Heaton đã đứng nhìn nhưng bóng lại đập trúng cột dọc. Ngay sau đó. Ibra có pha đánh đầu sau pha tạt bóng của đồng đội, vận may lại ngoảnh mặt với đội chủ nhà khi bòng lại tìm đến xà ngang khung thành bật ra.

Phút 68, Man Utd lại gặp bất lợi khi Ander Herrera nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha vào bóng thô bạo với một cầu thủ bên phía Burnley. Lợi thế hơn người giúp đội khách bắt đầu lấy lại được thế trận và tự tin triển khai những pha tấn công.

2

 

Phút 73, từ trên khán đài, Mourinho có sự chỉ đạo thay người khi rút cả Mata và Lingard ra nghỉ, Rooney và Fellaini được tung vào để gia cố hàng công. Man Utd dù chơi thiếu người nhưng vẫn dồn ép liên tục. Phút 82, Rashford rời sân nhường chổ cho Memphis Depay.

Ngay cả các cầu thủ phòng ngự của đội chủ nhà cũng nóng lòng tìm kiếm bàn thắng. Lần lượt Blind, Luke Shaw tung ra các pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm rất nguy hiểm nhưng không thành công. Phút 90, Ibra tiếp tục bỏ lỡ cơ hội một cách vô duyên khi anh đệm bóng đi ra ngoài ở cự ly rất gần với khung thành sau pha treo bóng chuẩn xác của Pogba.

5

 

Ở trong thời gian bù giờ, đến lượt Rooney dứt điểm vọt xà trong tư thế không bị ai kèm sau pha đá phạt không ngoan của Blind. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Một ngày thi đấu đáng thất vọng của các cầu thủ Man Utd khi họ tung ra đến 38 pha dứt điểm.

Chung cuộc: Man Utd 0-0 Burnley

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 10 Premier League

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 23:32 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục