Hé lộ số tiền không tưởng Man Utd phải chi vì Coutinho

06:06 Thứ tư 16/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn cho rằng Man Utd quyết chiêu mộ Philippe Coutinho của Barcelona liên tục mọc lên trong thời gian qua.

Từ Tây Ban Nha, giới truyền thông cũng khẳng định Coutinho đã muốn đến Old Trafford, khi không có được cuộc sống như ý tại Camp Nou. Ngôi sao người Brazil có lí do để khó chịu bởi anh chỉ là phương án dự phòng của HLV Ernesto Valverde.

Hé lộ số tiền không tưởng Man Utd phải chi vì Coutinho - Bóng Đá

 Không dễ để Man Utd có được Coutinho.

Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn cho Man Utd ở thương vụ này. Đầu tiên đó là vợ của Coutinho không hề muốn trở lại xứ Sương mù khi đã ổn định ở Tây Ban Nha. Thứ 2, điều khoản giải phóng hợp đồng của Coutinho với Barcelona là quá cao.

Barcelona đã chi ra 142 triệu bảng để chiêu mộ Coutinho từ Liverpool vào năm ngoái. Khi đó, họ cài vào điều khoản giải phóng hợp đồng của Coutinho số tiền lên đến 350 triệu bảng. Đây là con số mà không một đội bóng nào trên thế giới có thể chi ra.

Dù sao, Man Utd vẫn còn cơ hội có Coutinho, đó là Barcelona cần tiền để đưa Neymar trở lại Camp Nou. Khi đó, gã khổng lồ xứ Catalan có thể để Coutinho ra đi với giá hợp lý để chào đón 'người cũ' trở lại.

Tài năng đặc biệt của Philippe Coutinho:

Minh Tuấn | 04:43 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục