Hazard lên tiếng, nói rõ lý do gia nhập Real Madrid

12:07 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnEden Hazard đã giải thích lý do vì sao anh gia nhập Los Blancos.

Eden Hazard đang ra sức luyện tập để có được trận đấu ra mắt câu lạc bộ mới thật suôn sẻ. Được biết, Real Madrid sẽ mở màn tour du đấu hè bằng cuộc chạm trán với Bayern Munich vào sáng mai.

Dù các trận giao hữu không mang tính chất cạnh tranh khốc liệt như những trận đấu ở La Liga hay Champions League, nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn muốn thi đấu hết sức để tạo ấn tượng đẹp trong mắt người hâm mộ.

Hazard phát biểu - Bóng Đá

 Hazard tỏ ra rất quyết tâm trước trận đấu sắp tới.

"Đây chỉ là những trận giao hữu nhưng đối với tôi, đây sẽ là trận đấu đầu tiên trong màu áo Real Madrid. Nên dĩ nhiên, tôi muốn gây ấn tượng với tất cả mọi người: đồng đội của tôi, ông chủ, người hâm mộ. Vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức." Hazard nói trong một cuộc phỏng vấn với Jay Shetty.

"Tôi cố gắng chơi tự do, đôi khi điều đó thật khó khăn trong bóng đá, nhưng tôi là kiểu cầu thủ như vậy, nếu tôi không được sắp xếp đá theo cách này, điều đó thật tệ."

"Tôi thích đặt mình ở bên cánh phải, rồi bên trái, đôi khi ở trung tâm, chơi theo bản năng. Đó là thứ bóng đá bản năng. Tôi không suy nghĩ kỹ về từng hành động, trong một giây tôi sẽ đưa ra quyết định." Anh nói thêm.

Hazard thừa nhận rằng Real Madrid có nhiều áp lực hơn nhưng cảm thấy kinh nghiệm của anh ấy là chìa khóa để đáp ứng yêu cầu của câu lạc bộ.

"Khi bạn chơi cho Real Madrid, bạn phải giành chiến thắng hàng năm. Nếu trong một năm bạn không vô địch Champions League, người hâm mộ sẽ tức giận nhưng điều đó là bình thường tại một câu lạc bộ như thế này. Bạn cần phải thắng và đó là lý do tại sao tôi tôi ở đây.

Tôi có thể đóng góp gì? Tôi đã đến Chelsea bảy năm trước khi tôi còn nhỏ nhưng giờ tôi đã trưởng thành hơn - tôi đã chơi hơn 500 trận. Dù tôi đã 28 tuổi nhưng tôi vẫn còn trẻ.

La Liga hoàn toàn khác với Premier League nhưng với kinh nghiệm, bạn sẽ thích nghi nhanh chóng. Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm đó là điều quan trọng nhất."

Trường Sơn | 11:08 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục