"Hãy chỉ trích cầu thủ, đừng chỉ trích Arsene Wenger"

19:28 Thứ năm 23/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Arsenal, Samir Nasri đã hết sức bênh vực HLV Arsene Wenger trước những chỉ trích mà Giáo sư phải nhận.

Arsenal đang gây thất vọng nặng nề ở giai đoạn quyết định, như những mùa bóng vừa qua. Họ đã để thua 3 trong 5 trận gần nhất, trước Watford, Chelsea và nhất là trận thua 1-5 trước Bayern Munich ở Champions League.

 Nasi bảo vệ HLV Wenger.

Với 10 điểm kém Chelsea, rõ ràng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal là rất ít ỏi. Đây là điều khiến NHM Pháo thủ phải buồn lòng, và HLV Wenger phải chịu vô số chỉ trích.

"Bạn không thể chỉ trích một người đàn ông như Wenger - Đó là điều không thể," Nasri nói với Sky Sports. "Arsenal là một đội bóng lớn nhưng HLV Wenger đã làm cho họ lớn hơn. Tôi nghĩ mọi người cần phải công bằng, vị trí mà Arsenal đang có không phải lỗi của Wenger, đó là lỗi của các cầu thủ.

Thật khó để tôi nói bất cứ điều gì về Arsene Wenger, vì tôi nợ ông ấy rất nhiều. Tôi đến Ngoại hạng Anh vì ông ấy, tôi đã có một sự nghiệp tốt nhờ ông ấy. HLV Wenger đã cho tôi sự tự tin và giúp tôi trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn."

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Samir Nasri ở Arsenal:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 18:00 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục