"Hậu duệ" Thể Công toàn thắng giành vé vào bán kết U19 Quốc gia

19:28 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Bình Định, các cầu thủ U19 Viettel có chiến thắng thứ 3 liên tiếp để giành vé vào bán kết VCK U19 Quốc gia 2017.

 - Bóng Đá

Đánh bại chủ nhà U19 Bình Định 2-1, các học trò HLV Đinh Thế Nam đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp, qua đó bất bại để giành vé vào VCK U19 Quốc gia 2017. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trở lại với diễn biến chính của trận đấu giữa Viettel và Bình Định, dù có được lợi thế sân nhà nhưng về chuyên môn và đẳng cấp U19 Viettel được đánh giá cao hơn rất nhiều. Điều này được thể hiện ngay trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, Xuân Kiên, Hữu Thắng, Danh Trung, Xuân Chung,... đan bật, phối hợp đẹp mắt khiến hàng thủ của Bình Định gặp khó khăn. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Sau pha dứt điểm uy lực của Xuân Chung thủ môn Hữu Thử (Bình Định) bắt ói bóng, Trần Danh Trung có mặt đúng lúc ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho Viettel. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù bị dẫn bàn sớm nhưng U19 Bình Định vẫn thi đấu rất quyết tâm, họ mạnh mẽ đẩy cao đội hình để uy hiếp khung thành thủ môn Đức Minh (Viettel). Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trên sân Quy Nhơn có khá nhiều người hâm mộ bóng đá đất Võ đến để vũ cho thầy trò HLV Trần Kim Đức. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Việc gần như chắc chắn có mặt ở bán kết và lại đang dẫn trước chủ nhà Bình Định ở lượt trận thứ 3, HLV Đinh Thế Nam (Viettel) tỏ ra khá bình thản trong ca-bin đội nhà. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó chủ nhà U19 Bình Định buộc phải thắng Viettel mới có thể giành vé đi tiếp, áp lực thật sự đè nặng lên vai HLV Trần Kim Đức và các học trò. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Chấp nhận thất bại 0-1 trong 45 phút đầu tiên, bước sang hiệp hai U19 Bình Định lấy lại được thế trận, cơ hội rõ ràng nhất ở phút 62, Đức Sơn đối mặt thủ môn Viettel nhưng dứt điểm chệch cột dọc. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tạo ra cơ hội nhưng U19 Bình Định không thể ghi bàn, họ phải trả giá khi Xuân Kiên chớp thời cơ ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Những nỗ lực của U19 Bình Định được đền đáp khi cầu thủ Viettel phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm 11m đội trưởng Tấn Tài ghi bàn thắng rút ngắn 1-2. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Trắng tay trước Viettel, trong khi Huế đánh bại Long An 1-0 ở trận đấu cùng giờ, chủ nhà Bình Định chấp nhận làm khán giả. Như vậy, bảng B sẽ có Viettel (9 điểm) nhất bảng A và Huế (6 điểm) nhì bảng vào bán kết. U19 Bình Định và U19 long An chấp nhận bị loại. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 18:00 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục