Hàng thủ thảm họa, Jose Mourinho săn hàng Ligue 1

15:51 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho được cho là đang nhắm tới "hòn đá tảng" của CLB Bordeaux nhằm gia cố cho tuyến ba đang bị "càn quét" của mình.

Sau thất bại tủi hổ rạng sáng ngày hôm nay trước Valencia, một lần nữa người ta lại được hàng phòng ngự đang trở thành "điểm đen" ở Manchester United như thế nào. Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, Mourinho đã thử trao cơ hội cho Eric Bailly cùng Phil Jones, và quyết định này đã khiến 90 phút trên Mestalla trở thành thảm họa.

Tuy nhiên, tin mừng là Người đặc biệt sau cuộc những cuộc trao đổi với Ed Woodward được cho là đã được "bật đèn xanh" về việc chiêu mộ thêm một trung vệ. Kalidou Koulibaly vốn là mục tiêu hàng đầu của vị chiến lược gia 55 tuổi, tuy nhiên mức giá trên 90 triệu bảng mà phía Napoli đưa ra nhiều khả năng sẽ khiến vị phó chủ tịch CLB phải "chùn tay".

Man Utd transfer news: Jose Mourinho targeting January move for Brazil defender Pablo - Bóng Đá

Pablo là cái tên mới nhất được Mourinho nhắm tới.

Và mới đây, Fox Sports Brasil bất ngờ đưa tin Pablo của Bordeaux đã lọt vào "mắt xanh" của HLV Jose Mourinho. Cầu thủ 27 tuổi đang thi đấu cực kỳ thăng hoa kể từ sau khi kết thúc thời gian được đem đi cho mượn tại Corinthians và thậm chí còn dành về cho mình một vị trí trong màu áo Selecao.

Thế nhưng, bởi hợp đồng của Pablo với đội bóng nước Pháp vẫn còn thời hạn tới tận năm 2021 thế nên số tiền mà United có thể sẽ phải bỏ hiển nhiên sẽ chẳng hề rẻ. Dẫu vậy, bởi đang gặp khủng hoảng trầm trọng nơi tuyến ba với hàng loạt chấn thương cũng như sự đi xuống phong độ của các trụ cột, Manchester United được cho là sẽ chấp nhận chi tiền.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đầy giông bão tới Anfield trong cuộc chạm trán với đại kình địch Liverpool - những người đang dẫn đầu BXH và bỏ xa thầy trò Jose Mourinho tới 16 điểm.

Anh Tú | 13:00 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục