Hàng thủ mơ ngủ, Mourinho van nài BLĐ M.U phá kỷ lục mua sao Serie A

06:57 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ rất thất vọng với trận hòa ấm ức mới đây và muốn CLB dốc hầu bao cho một cái tên chất lượng.

Hàng phòng ngự của Manchester United đang thi đấu không hiệu quả trong mùa giải năm nay. Qua 9 vòng đầu tiên Premier League, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt mới chỉ có duy nhất 1 trận giữ sạch lưới. Phong độ thiếu ổn định của bộ đôi trung vệ là nguyên nhân chính khiến thủ thành David De Gea liên tiếp phải nhận những bàn thua không đáng. 

Mới đây trong cuộc chạm trán Chelsea, sự lỏng lẻo cũng khiến Quỷ Đỏ vuột mất chiến thắng vào phút cuối, khi không ai theo kèm để Ross Barkley cân bằng tỷ số 2-2. Với một HLV luôn đề cao sự chắc chắn như Mourinho, điểm yếu này thật khó chấp nhận. Đó chính là lý do chiến lược gia Bồ Đào Nha đang nhắm đến một ngôi sao Serie A để giải quyết bài toán đau đầu. Theo thông tin từ The Sun, cái tên lọt vào mắt xanh của Mourinho là trụ cột Napoli, Kalidou Koulibaly.

Mourinho muốn M.U xúc Koulibaly - Bóng Đá

 Koulibaly thu hút sự quan tâm của Mourinho.

Nguồn tin trên tiết lộ nhà cầm quân 55 tuổi muốn BLĐ Quỷ Đỏ dốc toàn lực để chiêu mộ Koulibaly, kể cả có phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 75 triệu bảng cho một hậu vệ, mà Liverpool thiết lập khi mua Virgil van Dijk vào tháng Một.

Về phía mình, Koulibaly được cho là cũng mong muốn chuyển sang thi đấu tại Premier League. Bất chấp vừa gia hạn hợp đồng hè qua, tuyển thủ Senegal sẽ gây áp lực ra đi lên Napoli nếu United có động thái tích cực trong việc sở hữu chữ ký của anh.

Phụng Sồ | 06:10 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục