Hạ gục Saint-Etienne, Mourinho tái lập thành tích của Sir Alex

09:38 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho và các học trò đã tái hiện được thành tích giữ sạch lưới tại đấu trường châu Âu mà Sir Alex Ferguson đã từng làm được vào năm 2010.

Trong loạt trận vòng 32 đội Europa League diễn ra vào rạng sáng nay, Man Utd đã có thắng lợi 3-0 dễ dàng trước Saint-Etienne trên sân nhà Old Trafford. Với kết quả này, Quỷ Đỏ thành Manchester coi như đã có nửa tấm vé đi tiếp tại giải đấu năm nay trong tay.

Hạ gục Saint-Etienne, Mourinho tái lập thành tích của Sir Alex - Bóng Đá

 

Theo thống kê, với việc đã không để đối phương ghi bàn trong trận đấu này, Mourinho và các học trò cũng đã có được 3 trận giữ sạch được mảnh lưới liên tiếp tại đấu trường châu Âu. Lần cuối cùng mà Quỷ Đỏ làm được điều này đó là khi họ còn được dẫn dắt bởi Sir Alex. Cụ thể tại vòng bảng Champions League 2010, Man Utd đã trải qua 5 trận liên tiếp không để thủng lưới.

Ở một thống kê khác, chiến thắng trước Saint-Etienne cũng đã giúp Quỷ Đỏ có giữ vững thành tích bất bại khi đối đầu với các đội bóng nước Pháp trên sân nhà. Cụ thể trải qua 14 trận, Man Utd đã có được 10 chiến thắng và 4 trận hòa trước các đội bóng của nước Pháp.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ không phải thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên thay vào đó đoàn quân của HLV Mourinho sẽ bước vào loạt trận vòng 5 cúp FA. Đối thủ của họ ở trận đấu này sẽ là Blackburn.

Video chiến thắng của Man Utd trước Saint-Etienne

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:10 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục