Hạ gục Indonesia, Việt Nam đứng trước nguy cơ bị BTC giải phạt nặng

13:26 Thứ hai 25/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước U23 Indonesia, Việt Nam đang đứng trước nguy cơ bị Ban tổ chức giải U23 Châu Á phạt nặng.

Tiếp đón U23 Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình, U23 Việt Nam đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước đại diện xứ vạn đảo. Do đã để thua Thái Lan với tỷ số 0-4 trong trận ra quân nên đội khách rất quyết tâm giành điểm trước "Các chiến binh Sao vàng" nhằm nuôi hy vọng tiến sâu tại giải. 

Tuy nhiên, bàn thắng ở những phút bù giờ của Triệu Việt Hưng đã giúp U23 Việt Nam có được 3 điểm chung cuộc dù kết quả này chưa hẳn đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành suất góp mặt ở vòng trong vì ở lượt trận cuối, chúng ta còn phải gặp Thái Lan và cần đánh bại "Voi chiến" nếu muốn đảm bảo 1 tấm vé đi tiếp.  

Đáng chú ý, trong chiến thắng trước U23 Indonesia, một số cổ động viên đã đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình và hành động này có thể sẽ khiến VFF phải nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Châu Á, AFC

Hạ gục Indonesia, Việt Nam đứng trước nguy cơ bị BTC giải phạt nặng - Bóng Đá

Các cổ động viên tại Mỹ Đình đốt pháo sáng.  

Trước đó, trong quá khứ, AFC cũng đã từng phạt chúng ta vì hành vi đốt pháo sáng tại ASIAD 2018 với mức phí lên đến 12.500 USD. Nay với việc tái phạm lại sai lầm này, rất có thể con số trên sẽ còn tăng lên đáng kể. 

Phi Yến | 12:12 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục