Guardiola từ chối, Barcelona cân nhắc tiếp cận Klopp

09:27 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnTrang Mirror cho biết lãnh đạo của Barcelona đang xem xét việc mời Jurgen Klopp về thay thế Luis Enrique dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải năm sau.

Thành tích bết bát tại La Liga và việc gần như đã bị loại sớm tại Champions League năm nay sau thất bại 0-4 trước PSG, tương lai của Luis Enrique tại Barcelona đã bắt đầu được truyền thông mang ra bàn tán.

Guardiola từ chối, Barcelona cân nhắc tiếp cận Klopp - Bóng Đá

 

Rất nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha đã cho biết hiện Enrique đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ, và một vài cầu thủ trụ cột của đội bóng đã lên tiếng yêu cầu ông phải ra đi ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Có thông tin cho biết, ngay sau thất bại trước PSG, Messi đã trực tiếp gọi điện cho Pep Guardiola để cầu cứu. Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng của Man City đã khẳng định là ông không hề muốn trở lại Barcelona vào thời điểm này.

Trước tình hình đó, theo Mirror, lãnh đạo của Barcelona đã bắt đầu lên những phương án khác nhằm thay thế Luis Enrique vào cuối mùa. Một trong những cái tên nổi bật nhất phải kể đến chính là Jurgen Klopp, người đang làm việc tại Liverpool.

Về mặt triết lý bóng đá, Klopp phần nào có thể đáp ứng được những yêu cầu của Barcelona về một lối chơi tấn công ban bật đẹp mặt, điều mà ông vẫn đang làm rất tốt tại nước Anh.

Video những khoảnh khắc thăng hoa của Liverpool dưới thời Klopp

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:00 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục